นักมวยปล้ำญี่ปุ่นโกนหัวรับผิดชอบหลังลูกค้าร้องเรียนเจอเส้นผมในอาหารของร้านเขา แต่สุดท้ายคดีพลิก

นักมวยปล้ำญี่ปุ่นโกนผมรับผิดชอบหลังลูกค้าร้องเรียนเจอเส้นผมในทาโกะยากิของร้านเขาแต่สุดท้ายคดีพลิก ลูกค้าร้องเรียนผิดร้าน งานนี้เงิบ ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรีบขอโทษแทน ชาวเน็ตทั้งขำทั้งชื่นชมความกล้ารับผิดชอบของเจ้าของร้าน และยังแซวด้วยว่าดีนะที่แค่โกนหัวไม่ฮาราคีรีแบบสมัยก่อน

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์เข้าใจผิดที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับสังคมญี่ปุ่นอย่างมากในขณะนี้ โดยชาวญี่ปุ่นกำลังพูดถึงประเด็นของ เรียวตะ ชิมาดะ นักมวยปล้ำหนุ่มชื่อดังที่เปิดร้านทาโกะยากิเป็นกิจการส่วนตัวอยู่ที่โอซาก้า และเขาถูกลูกค้าร้องเรียนว่าเจอเส้นผมในอาหารของเขา เขารีบติดต่อกลับหาลูกค้าและโกนหัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบ อีกทั้งยังได้รีบเดินทางไปยังบ้านของลูกค้าเพื่อขอโทษอย่างจริงจัง และเมื่อไปถึงทำเอาเงิบชนิดที่ต้องบอกว่าคดีพลิกอย่างแรง

นักมวยปล้ำญี่ปุ่นโกนหัวรับผิดชอบหลังลูกค้าร้องเรียนเจอเส้นผมในอาหารของร้านเขา แต่สุดท้ายคดีพลิก

รายงานระบุว่า เรียวตะ ชิมาดะ นักมวยปล้ำหนุ่ม เจ้าของร้านทาโกะยากิ ชื่อ takoyakitakoba ที่ตั้งอยู่ในโอซาก้า ได้รับข้อความร้องเรียนจากลูกค้าว่าพบเส้นผมในอาหารของเขา "พบเส้นผมในทาโกะยากิที่ซื้อไป" ซึ่งทำให้เขารู้สึกผิดและเสียใจมากเพราะเขาเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต

เขาเลือกแสดงความรับผิดชอบด้วยการโกนหัวจนโล้นและเดินทางไปขอโทษลูกค้ารายนี้ถึงบ้าน

 

นักมวยปล้ำญี่ปุ่นโกนหัวรับผิดชอบหลังลูกค้าร้องเรียนเจอเส้นผมในอาหารของร้านเขา แต่สุดท้ายคดีพลิก

 

เเต่เมื่อเรียวตะเดินทางไปถึงบ้านของลูกค้า ความจริงทั้งหลายก็ถูกเปิดเผยเพราะเขาได้เห็นกล่องทาโกะยากิที่วางอยู่บนโต๊ะ และที่ยิ่งกว่านั้น ทาโกะยากิกล่องนั้นเป็นของร้านอื่นไม่ใช่ร้าน “takoyakitakoba” ของเขา เล่นเอาเหวอกันทั้งลูกค้าเเละพ่อค้า ก่อนที่สุดท้ายกลายเป็นลูกค้าเองที่ต้องขอโทษเรียวตะ เพราะจำร้านผิดและร้องเรียนผิดร้าน แต่เรียวตะก็ได้โกนหัวของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

นักมวยปล้ำญี่ปุ่นโกนหัวรับผิดชอบหลังลูกค้าร้องเรียนเจอเส้นผมในอาหารของร้านเขา แต่สุดท้ายคดีพลิก

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ถูกชาวเน็ตญี่ปุ่นพูดถึงเป็นจำนวนมาก โดยหลายๆคนชื่นชมในความจริงจังและใส่ใจลูกค้าของเรียวตะ อีกทั้งยังบอกว่าจะช่วยอุดหนุนร้านของเขาต่อไปอย่างแน่นอน และยังบอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ก็เป็นอุทาหรณ์ให้ฝั่งลูกค้าว่าก่อนร้องเรียนอะไรควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนเพื่อป้องกันความผิดพลาด

นักมวยปล้ำญี่ปุ่นโกนหัวรับผิดชอบหลังลูกค้าร้องเรียนเจอเส้นผมในอาหารของร้านเขา แต่สุดท้ายคดีพลิก