เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ

เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช้ำใจ หลังได้มีลูกค้าเข้ามากินอาหาร ก่อนกดรีวิวให้ร้านเพียง 1 ดาว โดยให้เหตุผลว่าอาหารแพงเกินไป งานนี้เจ้าของร้านเลยจัดการเปิดภาพโต้กลับ

 

โดยเจ้าของร้านระบุว่า ลูกค้าดังกล่าวได้มากินอาหารที่ร้านถึง 6 คน สั่งเป็นซาซิมิรวม 2 ที่ และมีซูชิอีก 16 ชิ้น อีกทั้งอาหารปิ้งย่างอื่นๆ รวมราคา 3,800 ดอลลาร์ไต้หวัน (หรือราว 4,500 บาท) ซึ่งลูกค้าได้บ่นว่าอาหารราคาแพงเกินไป และไม่ชอบอีกหลายอย่างของทางร้าน เลยกดให้คะแนนรีวิวเพียง 1 ดาว 
 

เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ

 

หลังจากนั้น ทางเจ้าของร้านได้ออกมาได้ออกมาเผยภาพอาหารของทางร้าน ซึ่งเป็นซาซิมิจานโต พร้อมถามลูกค้ากลับว่า "แบบนี้แพงไปหรอ?" เพราะซาซิมาดังกล่าวได้ปลาถึง 11 ชิ้น หอยเชลล์อีก 1 ตัว อีกทั้งกุ้งหวาน 2 ตัว ซึ่งทั้งหมดเป็นวัตถุดิบคุณภาพดีที่คัดพิเศษอีกด้วย

 

เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ

 

เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่า ดูแล้วอาหารดูคุ้มราคามาก เนื่องจากอาหารอร่อยและเป็นวัตถุดิบเกรดดี ราคานี้ถือว่ารับได้ แต่อีกส่วนหนึ่งมองว่า ราคานี้แพงไปหน่อย ดูแล้วไม่ค่อยเหมาะสมกับราคาเท่าไหร่
 

เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ

 

เจ้าของร้านท้อใจ ลูกค้ากินซูชิ รีวิวให้ 1 ดาว บ่นแพงเกิน ก่อนเปิดภาพโต้กลับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline