สาวควันออกหู จับได้แฟนนอกใจ หลังใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เจอหลักฐานคาเครื่อง

สาวควันออกหู จับได้แฟนนอกใจ หลังใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ก่อนเจอหลักฐานคาเครื่องเต็มๆ เห็นแล้วเสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวไต้หวันรายหนึ่งต้องจบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังเจอจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบนอกใจ หลังได้ใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดในบ้าน ก่อนโป๊ะแตกเจอหลักฐานคาเครื่องเต็มๆ
 

โดยเธอเล่าว่า เธอได้คบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งและอาศัยอยู่คนละที่ แต่ทั้งคู่ก็มีกุญแจบ้านของกันและกัน แต่ก็จะได้พบกันช่วงวันหยุดบ้าง กระทั่งวันหนึ่งเธอเลิกงานเร็ว เธอได้เดินทางไปยังบ้านแฟนหนุ่ม ในขณะที่แฟนหนุ่มยังไม่เลิกงาน เธอได้เข้าไปรอเขาในบ้าน ก่อนจะทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดให้เรียบร้อย 

 

แต่ในขณะที่เธอใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาด ปรากฏว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงานผิดปกติ มีเสียงดังเกิดขึ้นแปลกๆ เธอจึงไปเปิดดู กลับต้องช็อกอย่างหนัก เพราะมี "ต่างหูสีทอง" ปริศนาโผล่อยู่ในนั้น และเธอมั่นใจว่าต่างหูคู่ดังกล่าวไม่ใช่ของเธอแน่นอน

 

สาวควันออกหู จับได้แฟนนอกใจ หลังใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เจอหลักฐานคาเครื่อง

 

และยิ่งไปกว่านั้นคือ เธอพบผมเส้นยาวสีอ่อน มีลักษณะหยิกและยาวอยู่ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นด้วย ทั้งที่ตัวเธอเองผมสีดำ ยิ่งทำให้เธอมั่นใจอย่างมากว่าแฟนหนุ่มนอกใจแน่ๆ เธอคาดว่าแฟนหนุ่มน่าจะแอบพาผู้หญิงอื่นมาที่ห้องตอนที่เธอไม่อยู่ ทำให้รู้สึกเธอเสียใจอย่างมาก

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเห็นใจหญิงสาวรายนี้ อย่างไรก็ตาม บางคนแนะนำเธอว่าอย่างเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะบางทีอาจจะเป็นของเพื่อนหรือญาติแฟนหนุ่มก็ได้

 

สาวควันออกหู จับได้แฟนนอกใจ หลังใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เจอหลักฐานคาเครื่อง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline