สาวใจสลาย เพิ่งรู้เพื่อนสมัยเรียนเป็นเมียน้อยพ่อ ฟังคำพูดแม่ถึงกับอึ้ง

สาวใจสลาย เพิ่งรู้ว่าเพื่อนสมัยเรียนมัธยมกลายเป็นเมียน้อยพ่อตัวเอง แถมยังใจกล้ามาประกาศตัวถึงหน้าบ้าน ได้ฟังคำพูดของแม่ถึงกับอึ้ง

เป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียลไต้หวัน เมื่อเว็บไซต์อีทีทูเดย์ ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวไตหวันรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้น ผ่านทางเว็บบอร์ด DCARD ของไต้หวัน แฉเพื่อนร่วมชั้นของตนเองที่กลายมาเป็นเมียน้อยพ่อของเธอในตอนนี้


โดยเธอเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไปทำงานอยู่ที่อังกฤษ เพิ่งจะได้กลับมาอยู่บ้านในช่วงโควิดระบาด ก่อนที่เมื่อเร็วๆ นี้ เธอมีโอกาสไปพบร่วมงานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์กับเพื่อนสมัยมัธยมปลาย และมีการถ่ายรูปรวมแก๊งกัน ก่อนที่เธอจะนำภาพดังกล่าวไปอวดให้แม่ดู แต่แม่ได้ชี้ไปที่เพื่อนของเธอคนหนึ่งในภาพ แล้วถามว่า "ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงอยู่ในรูปนี้ด้วย" เธอจึงทำหน้างง ก่อนที่แม่จะบอกว่าผู้หญิงคนนี้คือเด็กของพ่อที่เลี้ยงไว้ในฐานะเมียน้อย ซึ่งทำให้เธอถึงกับช็อก เพิ่งรู้เพื่อนสมัยเรียนกลายเป็นเมียน้อยพ่อ

 

สาวใจสลาย เพิ่งรู้ว่าเพื่อนสมัยเรียนกลายเป็นเมียน้อยพ่อ ได้ฟังคำพูดแม่ถึงกับอึ้ง

ก่อนที่เธอจะนึกย้อนไปถึงตอนที่พูดคุยกับเพื่อนในงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนสาวรายนี้บอกเธอว่า มีคุณลุงใจดีเป็นคนคอยสนับสนุนเรื่องการเงิน ก่อนที่เพื่อนสาวจะขอตัวกลับไปก่อน เพราะมีคนมารับ ซึ่งกลับกลายเป็นว่าคุณลุงใจดีที่เพื่อนเล่านั้น ได้กลายเป็นพ่อของเธอเอง


อย่างไรก็ตาม แม่ของเธอได้เล่าเรื่องราวนี้ต่อด้วยท่าทางสงบนิ่งว่า แม่รู้เรื่องนี้มาตลอด และมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะบางครั้งผู้ชายก็แค่อยากลองของใหม่ให้ชุ่มชื่นหัวใจ และตัวผู้หญิงเองก็เคยมาประกาศตัวถึงบ้านด้วยตัวเองอีกด้วย แต่แม่ก็ไม่เสียใจอะไร

 

สาวใจสลาย เพิ่งรู้ว่าเพื่อนสมัยเรียนเป็นเมียน้อยพ่อ ฟังคำพูดแม่ถึงกับอึ้ง

 

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์เชื่อว่าตัวเพื่อนสาวเองก็รู้ดีว่าอีกฝ่ายเป็นพ่อของเธอ ทำให้ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ถูกปิดบังและตีสองหน้าใส่ แต่เธอยังไม่ได้ถามทั้งเพื่อนสาวและพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะไม่รู้จะพูดยังไง จึงเอาเรื่องนี้มาโพสต์ เผื่อว่าเพื่อนของเธอได้มาอ่าน จะได้รู้ว่าเธอรู้เรื่องฉาวดังกล่าวนี้แล้ว หากเพื่อนจะรู้สึกละอายใจบ้างก็ควรจะมาขอโทษตนเอง

 

ขอบคุณ ettoday

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline