เจ้าบ่าวเดือด พังงานแต่งตัวเอง หลังแม่ไม่ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซ้ำโดนเหยียดแรง

เจ้าบ่าวเดือด พังงานแต่งตัวเอง หลังแม่ไม่ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซ้ำโดนเหยียดแรง โดนแบบนี้ใครจะทนไหว เห็นใจทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งนามว่า "ต้าเป่า" ต้องพบกับเหตุการณ์สุดช้ำใจในวันสำคัญ หลังเขาได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว แต่กลับต้องมาอารมณ์เสียเพราะแม่ของเขาไม่ได้นั่งโต๊ะประทาน แถมโดนไล่ไปนั่งโต๊ะเล็กกับญาติๆ ซ้ำพอโวยวายกลับโดนเหยียดแรง

โดยรายงายระบุว่า หนุ่มรายนี้อาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพัง เพราะพ่อของเขาเสียชีวิตตั้งแต่ที่เขายังเล็ก ซึ่งคนที่เลี้ยงดูเขามาก็มีเพียงแม่เท่านั้น ดังนั้นแม่จึงเป็นคนที่สำคัญทีสุดในชีวิตของเขา กระทั่งโตมาเขาได้พบรักกับแฟนสาว "ซูหลิง" ซึ่งเธอเป็นถึงลูกสาวของปลัดอำเภอ แต่ทางด้านครอบครัวของแฟนสาวก็ไม่เคยรังเกียจเขาเลย กระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจแต่งงาน เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน แต่ในวันสำคัญดังกล่าวกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น

 

ซึ่งในงานแต่งของทั้งคู่ ครอบครัวของเจ้าสาวอาสาเป็นเจ้าภาพจัดงานให้ทั้งหมด รวมถึงหาสินสอดทองหมั้นทั้งบ้านและรถ เพื่อเป็นของขวัญแต่งงานกับทั้งคู่ด้วย ซึ่งบรรยากาศในงานมีคนใหญ่คนโตมาร่วมงานแต่งงานเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงเพื่อนๆ ของทั้งคู่ และเหล่าคนดังอีกด้วย ซึ่งต้องบอกว่างานแต่งงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

 

 

เจ้าบ่าวเดือด พังงานแต่งตัวเอง หลังแม่ไม่ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซ้ำโดนเหยียดแรง

 

ทั้งนี้ ทางแม่ของเจ้าสาวเป็นคนจัดแจงว่า จะให้แขกคนไหนนั่งกับใคร ซึ่งเมื่อทั้งคู่เดินมาถึงโต๊ะประธานที่เป็นโต๊ะใหญ่ที่มีคุณพ่อ คุณแม่ และปู่ย่าตายายของฝ่ายเจ้าสาว แต่กลับไร้เงาแม่ของเจ้าบ่าว ทำให้เขารู้สึกสับสนอย่างมาก เพราะเขาจำได้ว่าคุณแม่มาร่วมงานแต่เช้า ตอนนี้น่าจะถึงงานแล้ว ก่อนจะถามแฟนสาวของเขาและได้คำตอบว่า แม่ของเขาได้ถูกจัดให้ไปนั่งรวมกับญาติๆ ของฝ่ายชายที่โต๊ะเล็กๆ ที่ไม่ไกลออกไป

 

และเมื่อเขามองออกไปเห็นโต๊ะที่แฟนสาวบอกพบว่า แม่ของเขานั่งซึมอยู่เหล่ากับญาติๆ ของเขา เหมือนกับว่าไม่ได้สนุกกับงานเลย เมื่อเห็นเช่นนั้นเขาจึงได้เดินไปเชิญแม่มานั่งที่โต๊ะใหญ่ด้วยกัน แต่แม่ของเขากลับปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าจะนั่งตรงนี้ แม่ไม่เป็นไร ก่อนจะบอกให้ลูกชายไปนั่งโต๊ะธานแทน

 

เจ้าบ่าวเดือด พังงานแต่งตัวเอง หลังแม่ไม่ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซ้ำโดนเหยียดแรง

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ยินเช่นนั้นยิ่งทำให้เขารู้สึกไม่ดี พร้อมบอกว่า แม่เขามีความสำคัญกับงาน จะมานั่งที่โต๊ะเล็กได้อย่างไร แต่แม่ก็ให้เหตุผลว่า โต๊ะใหญ่มีที่ไม่พอ แม่ของเจ้าสาวเลยให้แยกไปนั่งกับญาติ ๆ แทน และเมื่อได้ยินเช่นนั้นยิ่งทำให้เขาเดือดจัด ก่อนจะจูงมือแม่ไปถามแม่เจ้าสาวว่า ทำไมถึงให้แม่ของเขาไปนั่งรวมที่โต๊ะเล็ก แต่แม่เจ้าสาวอ้างว่า โต๊ะใหญ่นั่งได้แค่ 8 คนเท่านั้น ไม่เหลือเก้าอี้ว่างแล้ว และยิ่งได้ยินเช่นนั้นยิ่งทำให้เขาโกรธหนักกว่าเดิม

 

หลังจากนั้น เขาเลยตะโกนเสียงดังต่อหน้าแม่เจ้าสาวว่า แม่ของเขาคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตเขา และนี่คือองานที่สำคัญที่สุดของเขา ให้แม่เขาไปนั่งที่อื่นได้อย่างไร ทำไมถึงไม่ให้นั่งโต๊ะประทาน เมื่อพ่อเจ้าสาวได้ยินเช่นนั้นจึงหมดความอดทนและสวนกลับไปว่า คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงมาตะโกนใส่ภรรยาของเขาแบบนี้ ยอมให้เหล่าญาติๆ ของเขาจากบ้านนอกมาร่วมงานก็ดีเท่าไหร่แล้ว ดีแล้วที่ไม่ให้แม่ของเขาไปนั่งคนเดียว

 

เจ้าบ่าวเดือด พังงานแต่งตัวเอง หลังแม่ไม่ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซ้ำโดนเหยียดแรง

 

เมื่อได้ยินเช่นนั้นเขาเลยอยากให้แฟนสาวช่วยพูดกับพ่อให้หน่อย แต่แฟนสาวของเขากลับชี้หน้าด่าเขาอีกว่า เขาต้องจำไว้ด้วยนะว่าเขาเป็นใคร โชคดีแค่ไหนที่ยอมให้มาเป็นครอบครัวเดียวกัน ให้นั่งแบบนี้ก็ถูกแล้ว ญาติเขาฝ่ายเจ้าสาวมีแต่คนใหญ่คนโต ใครจะอยากนั่งร่วมโต๊ะกับคนบ้านนอก

 

งานนี้ทำให้เจ้าบ่าวหมดความอดทนแบบสุดๆ เลยจัดการล้มโต๊ะประธาน และทำลายดอกไม้ในพิธี ก่อนออกไปจากงานพร้อมกับแม่ และสุดท้ายงานแต่งของทั้งคู่ก็ล่มและพังไม่เป็นท่า ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนรู้สึกเห็นใจเจ้าบ่าวรายนี้อย่างมาก และบอกว่าเจ้าบ่าวคิดถูกแล้วที่ยอมพังงานแต่ง และไม่เลือกที่จะอยู่ร่วมกับครอบครัวแบบนี้

 

เจ้าบ่าวเดือด พังงานแต่งตัวเอง หลังแม่ไม่ได้นั่งโต๊ะใหญ่ ซ้ำโดนเหยียดแรง

    

ที่มา 163.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews