แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

แอร์สาวทนไม่ไหว ตะคอกใส่หน้าผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก พูดเสียงเดียวกันทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า พนักงานสายการบินอินเดียรายหนึ่ง ได้เกิดทะเลาะกับผู้โดยสารบนเครื่องบิน หลังเธอตะคอกใส่หน้าผู้โดยสารอย่างแรง แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม บอกว่าเธอทำดีมาก

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์การดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินจากอิสตันบูลไปยังเดลี หลังแอร์สาวรายหนึ่งได้ตะคอกใส่หน้าผู้โดยสารว่า "หยุดชี้นิ้วและตะโกนใส่ฉัน เพื่อนของฉันกำลังร้องไห้เพราะคุณ"

 

แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

 

ซึ่งสาเหตุเกิดจากความเรื่องมากในการเลือกอาหารของผู้โดยสารรายนี้ เนื่องจากได้สั่งเมนูอาหารที่ไม่มีบนเครื่อง ก่อนจะเกิดคความไม่พอใจอย่างหนัก และได้ตำหนิเพื่อนร่วมงานของเธอจนร้องไห้ เธอจึงตะโกนใส่หน้าผู้โดยสารไปอีกว่า "หุบปาก ฉันไม่ใช่คนรับใช้ของคุณ" ก่อนจะเดินออกไป

 

แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “เธอทำดีมาก” และหวังว่าสายการบินจะไม่ตำหนิพนักงานคนนี้ เพราะเธอทำในสิ่งที่ถูกต้องที่จะปกป้องเพื่อนร่วมงาน และผู้โดยสารบางคนน่ารังเกียจเกินไปจริงๆ จึงสมควรโดนแบบนี้ ในขณะที่บางส่วนตำหนิเธอว่า การที่เธอทำแบบนี้ ดูไม่เป็นมืออาชีพเลย

 

แอร์สาวสุดทน ตะคอกใส่ผู้โดยสาร แต่ชาวเน็ตกลับชื่นชม ลั่นพนักงานทำดีมาก

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thailand Web Stat