หนูน้อยปล่อยโฮ กอดแมวไว้แน่น กลัวพ่อจะเอาไปทิ้ง เหมือนจะขำ แต่ขำไม่ออก

หนูน้อยปล่อยโฮ กอดแมวไว้แน่น กลัวพ่อจะเอาไปทิ้ง เหมือนจะขำ แต่ขำไม่ออก ชาวเน็ตถล่มยับ วิจารณ์สนั่นทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์คลิปที่เกิดเป็นกระแสในสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นเด็กชายคนหนึ่งที่กำลังกอดแมวแสนรักและร้องไห้โฮ เพราะกลัวพ่อจะเอาไปทิ้ง หลังจากมันขนร่วงไม่หยุด ซึ่งตอนแรกอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องขำๆ แต่บอกเลยว่าขำไม่ออก

 

โดยรายงานระบุว่า ในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเด็กชายคนหนึ่งที่กำลังกอดและลูบหัวน้องแมวพันธุ์บริติชช็อตแฮร์ พร้อมขอร้องน้องแมวให้หยุดขนร่วงได้ไหม เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวพ่อแม่จะเอาแมวไปทิ้ง ซึ่งพ่อแม่ของเด็กคนนี้อยู่ในเมืองจี้หลิน ประเทศจีน และพ่อแม่มีแผนที่จะส่งแมวไปอยู่ที่อื่น เนื่องมาจากแมวขนร่วงบ่อย 

 

หนูน้อยปล่อยโฮ กอดแมวไว้แน่น กลัวพ่อจะเอาไปทิ้ง เหมือนจะขำ แต่ขำไม่ออก

 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ หลายคนเข้ามาตำหนิพ่อแม่ของเด็ก โดยบอกว่า ถ้าจะเลี้ยงต้องดูแลกันทั้งชีวิต ไม่ใช่เบื่อแล้วจะมาทิ้งกันไปแบบนี้ มันขนร่วงก็ต้องการวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ ยิ่งเห็นเด็กชายร้องไห้เสียใจขนาดนี้ ยิ่งบีบหัวใจมาก อย่างไรก็ตาม กระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวทำให้พ่อของเด็กต้องโพสต์อีกคลิปเพิ่ม และบอกว่าเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะโน้มน้าวให้คนอื่นในครอบครัวเลี้ยงแมวตัวนี้ต่อไป
 

หนูน้อยปล่อยโฮ กอดแมวไว้แน่น กลัวพ่อจะเอาไปทิ้ง เหมือนจะขำ แต่ขำไม่ออก

 

ชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews