ป้าอ้างป่วย ขอแลกที่นั่งบนเครื่อง ไม่ให้จะอ้วกใส่ เจอสวนกลับแข็งแรงทันที

ป้าอ้างป่วย ขอแลกที่นั่งบนเครื่องบิน ถ้าไม่ให้จะอ้วกใส่ ก่อนเจอสวนกลับ แข็งแรงขึ้นมาทันที แบบนี้ก็ได้หรอ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดพีค เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่งในประเทศจีน ผู้โดยสารสาวรายหนึ่งเจอสถานการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมีหญิงสูงวัยอยากจะขอเปลี่ยนที่นั่งกับเธอ ด้วยความที่เธอไม่สะดวกจึงปฏิเสธไปอย่างสุภาพ แต่หญิงสูงวัยกลับอ้างว่าตนป่วย และถ้าไม่ให้จะอ้วกใส่ ก่อนเจอสวนกลับแข็งแรงขึ้นมาทันที
 

โดยรายงานระบุว่า ผู้โดยสารสาวรายดังกล่าวขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทาง โดยจองที่นั่งไว้เป็นตำแหน่งริมหน้าต่าง ปรากฏว่าเมื่อไปถึงมีป้ารายหนึ่งนั่งอยู่ตรงที่นั่งของเธอ เธอจึงเข้าไปขอคืนที่นั่ง แต่ป้าขอให้เธอแลก เมื่อเธอปฏิเสธ ป้าก็อ้างว่ามีป่วยเป็นโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง แต่ผู้โดยสารสาวก็ยังไม่ยอมและย้ำให้ป้าลุกออกจากที่นั่งของเธอ เมื่อป้าเห็นว่าสาวเจ้าของที่นั่งไม่ยอม ก็เริ่มแสดงพลังใช้เสียงดังตำหนิว่าเธอเป็นคนไม่ดี ใจร้ายกับคนสูงอายุ ทั้งยังใช้คำพูดข่มขู่ด้วยว่า "ถ้าเธอไม่ยอมให้ที่นั่งฉัน ฉันจะอาเจียนใส่เธอ แล้วถ้าเกิดฉันเป็นอะไรขึ้นมา เธอจะต้องรับผิดชอบ"

 

ป้าอ้างป่วย ขอแลกที่นั่งบนเครื่อง ไม่ให้จะอ้วกใส่ เจอสวนกลับแข็งแรงทันที

 

อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารสาวไม่ยอมให้ถูกข่มขู่ง่ายๆ เมื่อได้ยินป้าพูดเช่นนั้น เธอจึงตอบสวนกลับไปในทันทีว่า "ถ้าคุณอาเจียนใส่ฉัน ก็ไม่เป็นไร แต่คุณต้องจ่ายค่าเสื้อผ้าของฉัน" งานนี้ทำให้ป้าโกรธแค้นโวยวายด่าด้วยคำหยาบเสียงดัง พยายามจะพุ่งตัวเข้าไปทำร้ายหญิงสาว จนพนักงานบนเครื่องบินหลายคนต้องมาช่วยกันพาเธอออกไปสงบสติอารมณ์ แต่ป้าก็ยังไม่ยอมง่ายๆ ยังคงอาละวาดยกใหญ่ แถมสามีของหญิงชราที่นั่งอยู่ด้านหลังก็ยังข่มขู่ว่าหญิงสาวจะต้องโดนตีเมื่อถึงตอนที่ลงเครื่องบิน

 

ป้าอ้างป่วย ขอแลกที่นั่งบนเครื่อง ไม่ให้จะอ้วกใส่ เจอสวนกลับแข็งแรงทันที

 

ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่า เหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นอย่างไร หรือมีการดำเนินการทางกฎหมายใดหรือไม่ แต่ภายหลังวิดีโอถูกเปิดเผยออกไป ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปรุมประณามพฤติกรรมไร้มารยาทของป้ารายดังกล่าว สมควรได้รับบทลงโทษ ส่วนผู้โดยสารสาวเธอยืนยันทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะที่นั่งของเธอเป็นสิทธิ์ของเธอ