แฟนคลับอาลัย นักร้องสาว โดนหนุ่มตามตื้อ 2 ปี แทงดับ ยิ่งเศร้ากำลังจะแต่งงาน

แฟนคลับอาลัยเศร้า นักร้องสาวขวัญใจ โดนแทงดับ เหตุไม่รับรัก หลังถูกตามตื๊อ 2 ปี - มโนเป็นแฟน ยิ่งเศร้ากำลังจะแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ทำเอาแฟนคลับต่างตกใจและเสียใจจำนวนมาก เมื่อได้รับรายงานว่า นักร้องสาววัย 26 ปี เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจพบว่า เธอถูกฆาตกรรมตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ด้วยน้ำมือของชายคนหนึ่งที่ติดตามจีบเธอมานานกว่า 2 ปี แถมมโนว่าเป็นแฟนของเธอ

แฟนคลับอาลัย นักร้องสาว โดนหนุ่มตามตื้อ 2 ปี แทงดับ ยิ่งเศร้ากำลังจะแต่งงาน

 โดยมีรายงานเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ ซู่ เจียหลิง นักร้องท้องถิ่นวัย 26 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือชายวัย 44 ปี ที่ตามจีบเธอมานานถึง 2 ปี ทั้งนี้จากรายงานพบว่าทั้งคู่มีนัดกันที่ร้านอาหารในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 ธันวาคม 2566) ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงมือสังหารและนำศพเธอขึ้นรถกลับมาบ้าน

ในขณะเดียวกัน หัวหน้าตำรวจในเขตกลังใต้ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินจากหญิงคนหนึ่งซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรรมในพื้นที่อำเภอกลัง ซึ่งพบว่าผู้เสียชีวิตมีนัดรับประทานกลางวันกับผู้ต้องสงสัยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อรับประทานเสร็จ ผู้ต้องสงสัยได้ใช้อาวุธปลายแหลมจ้วงแทงเธอถึง 8 ครั้ง ก่อนจะอุ้มร่างของเธอขึ้นรถ ขับไปบ้านของเขา

แฟนคลับอาลัย นักร้องสาว โดนหนุ่มตามตื้อ 2 ปี แทงดับ ยิ่งเศร้ากำลังจะแต่งงาน


เมื่อถึงบ้าน ผู้ต้องสงสัยพยายามจะปลุกผู้เสียชีวิตแต่ไร้การตอบสนอง เขาจึงใช้อาวุธสังหารนั้นทำร้ายตัวเอง แต่ไม่ถึงเสียชีวิต จากนั้น 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำกำลังมาถึงบ้านของผู้ต้องสงสัยและจับกุมตัวได้ โดยพบร่างของ ซู่ เจียหลิง อยู่ตรงเบาะผู้โดยสารในรถของผู้ต้องสงสัย และยืนยันได้ว่าเธอเสียชีวิตจากแผลถูกแทงทะลุถึงหัวใจ

แฟนคลับอาลัย นักร้องสาว โดนหนุ่มตามตื้อ 2 ปี แทงดับ ยิ่งเศร้ากำลังจะแต่งงาน


 ตามรายงานจากไชน่าเพรส พบว่าผู้ต้องสงสัยมีความสนใจในตัวนักร้องสาวมานานถึง 2 ปี และตามจีบเธออยู่ ในครั้งนี้เขาได้ชวนเธอมารับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน และตอนที่ถูกจับก็ยังอ้างตัวว่าเป็นแฟนของผู้ตายด้วย ในขณะที่คนในครอบครัวของเธอไม่รู้จักชายคนนี้มาก่อน

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยไม่มีประวัติอาชญากร แต่หากตัดสินว่าเขามีความผิดจะต้องได้รับโทษหนักถึงประหารชีวิต หรือจำคุกไม่ต่ำกว่า 40 ปี และต่อให้เขาหนีโทษตายมาได้ ก็ยังต้องถูกโบยอีก 12 ยก  


ขณะเดียวกัน หลิว อี้หยาง แฟนหนุ่มของนักร้องสาว เผยกับสื่อด้วยความเศร้าว่า เขากับแฟนสาวเริ่มคบหากันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกำลังจะแต่งงานกันต้นปีหน้า โดยเมื่อวันอาทิตย์ (17 ธันวาคม) พวกเขาเพิ่งจะถ่ายรูปแต่งงานกันไป ไม่คาดคิดว่าตอนนี้จะต้องพรากจากกันตลอดกาล


นอกจากนี้ แฟนหนุ่มยังเผยว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นลูกค้าร้านอาหารที่เจอกับแฟนสาวของเขาซึ่งเป็นนักร้อง และคอยไล่ตื๊อเธอมา 2 ปีแล้ว ซึ่งเธอเองก็พยายามหลีกเลี่ยงและปฏิเสธ แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมแพ้ สุดท้ายแฟนสาวของเขาจึงยอมไปรับประทานอาหารด้วยกันในวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 


เดิมทีผู้ต้องสงสัยต้องการนัดหญิงสาวไปดินเนอร์ด้วยกัน แต่เธอคิดว่าช่วงเวลานั้นไม่เหมาะสมเลยขอเลื่อนมาเป็นเวลา 13:00 น. เพราะเธอมีนัดต่อขนตาในเวลา 14:00 น. และคิดว่าคงใช้เวลาอยู่กับผู้ต้องสงสัยไม่นานนัด ก่อนจะไปเจออีกฝ่าย ซู่ เจียหลิง ก็ยังบอกเรื่องนี้ให้แฟนหนุ่มรู้ ทั้งนี้ข้อความสุดท้ายที่แฟนหนุ่มได้รับ ก็คือคลิปตลกที่แฟนสาวส่งมาตอนเวลา 13:30 น. ก่อนที่เขาจะติดต่อเธอไม่ได้อีกเลย

 


กระทั่งใกล้จะถึง 18:00 น. หลิว อี้หยาง จึงได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนแจ้งว่าน่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ เขาจึงรีบไปยังร้านอาหารที่แฟนสาวมีนัด ตอนที่เขาเห็นรถของเธอจอดอยู่ยังรู้สึกโล่งใจ และคิดว่าคงมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้น แต่เมื่อเข้าไปถามหาแฟนสาวจากพนักงานร้านอาหาร จึงได้รับการยืนยันว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับเธอจริงๆ และพนักงานก็เป็นคนโทร. แจ้งตำรวจ
 

 

 ทั้งนี้ ภาพจากวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าระหว่างที่ ซู่ เจียหลิง อยู่ในร้านอาหารกับผู้ต้องสงสัย ทุกอย่างยังดูปกติดี แต่เมื่อพวกเขาเดินออกจากประตูร้านไป ก็คล้ายกับจะมีเรื่องโต้เถียงกัน ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะลงมือใช้อาวุธปลายแหลมจ้วงแทงเธออย่างโหดเหี้ยม โดยคาดว่าผู้ต้องสงสัยมีเจตนาทำร้ายเธออยู่แล้ว
 


ข้อมูลจาก World of Buzz, Singtao, China Press, Sinchew

ภาพจากเฟซบุ๊ก Xu Weixiang