เมียท้อง 5 เดือนช็อก จู่ๆ ผัวเสียชีวิตกลางอากาศ สาเหตุดับสลดยิ่งทำใจไม่ได้

ภรรยาท้อง 5 เดือนช็อก ไม่รู้สามีเสียชีวิตกลางอากาศ หลายคนพยายามช่วย แต่ไม่ทัน เผยสาเหตุดับสลดยิ่งทำใจไม่ได้

นับเป็นการสูญเสียที่หนักสุดๆ ของหนึ่งครอบครัว หลังจากที่ ภรรยาที่กำลังตั้งท้องลูกน้อยได้ 5 เดือนต้องมาสูญเสียสามีไปอย่างกะทันหัน ขณะบินไปอีกเมืองในประเทศ หลังเครื่องขึ้นได้มีถึง 20 นาที เขาก็เสียชีวิตกลางอากาศ ถึงแม้จะมีคนพยายามช่วยชีวิตเขาแล้วแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทันการณ์

 

เมียท้อง 5 เดือนช็อก จู่ๆ ผัวเสียชีวิตกลางอากาศ สาเหตุดับสลดยิ่งทำใจไม่ได้

ตามรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี บนเที่ยวบินของสายการบินไรอันแอร์ (Ryanair) เมื่อผู้โดยสารรายหนึ่งบนเที่ยวบินเสียชีวิตกลางอากาศ ขณะเครื่องกำลังขึ้นไปได้ 15 นาที ด้านภรรยาที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือนซึ่งนั่งห่างจากสามีหลายแถวทราบข่าวหลังเครื่องลงจอดถึงกับช็อกหนัก


โดย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินที่ FR8780 สายการบินไรอันแอร์ เดินทางจากสนามบินตูริน ในประเทศอิตาลี จุดหมายปลายทางที่ลาเมเซียแตร์เม ขณะเครื่องขึ้นได้เพียง 15 นาที ผู้โดยสารรายหนึ่งชื่อ นายจูเซปเป สติโล (Giuseppe Stilo) ว่าที่คุณพ่อวัย 33 ปี เกิดหมดสติ ไม่ตอบสนอง

 

ขณะที่ลูกเรือและผู้โดยสารอีก 2 คน ที่ผ่านการฝึกฝนด้านการช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินได้เข้าช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจ ว่าที่คุณพ่อรายนี้อย่างสุดความสามารถ ขณะที่กัปตันบนเครื่องบินติดต่อกับ ATC หอบังคับควบคุม เพื่อขอลงจอดฉุกเฉิน โดยวกกลับไปยังสนามบินต้นทาง และส่งตัวไปรักษาต่อ แต่น่าเศร้าไม่สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้

เมียท้อง 5 เดือนช็อก จู่ๆ ผัวเสียชีวิตกลางอากาศ สาเหตุดับสลดยิ่งทำใจไม่ได้

ด้านภรรยาที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือนซึ่งอยู่บนเที่ยวบินเดียวกัน แต่เธอแยกนั่งคนละโซนกับสามี และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เธอเพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของสามีตอนที่เครื่องลงจอดฉุกเฉิน ตามรายงานระบุ เธอช็อกหนัก จนเป็นลม ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

 


เมื่อเครื่องลงจอดฉุกเฉินหลังผ่านไป 35 นาที ทางเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ของสนามบิน และหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน ได้ทำการเข้าช่วยเหลือด้วยการฉีดอะดรีนาลีน และใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเขาไว้ได้ ซึ่งภายหลังมีรายงานว่า นายสติโลรู้สึกไม่สบาย ตั้งแต่ตอนเครื่องขึ้น และเสียชีวิตหลังจากอาการหัวใจวาย

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับคุณพ่อโชคร้ายคนดังกล่าว ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และกำลังจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี ก่อนมาเกิดเหตุสลดขึ้น นอกจากนี้ในรายงานเผยว่า ว่าที่คุณพ่อรายนี้เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานกำลังไปได้ดีอีกด้วย ด้านภรรยายังทำใจจากการจากไปของสามีไม่ได้

เมียท้อง 5 เดือนช็อก จู่ๆ ผัวเสียชีวิตกลางอากาศ สาเหตุดับสลดยิ่งทำใจไม่ได้

 

ข้อมูลจาก mirror