ย้อนคำทำนาย "บาบา วานก้า" แม่หมอตาบอด เกิดขึ้นจริงอีกหนึ่งเหตุการณ์

ย้อนคำทำนาย "บาบา วานก้า" แม่หมอตาบอด ดวงชะตาโลก ปี 2024 เกิดขึ้นจริงอีกหนึ่งเหตุการณ์ สองคล้องกับที่ "โดนัลด์ ทรัมป์" ถูกลอบยิง

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ "โดนัลด์ ทรัมป์" ถูกลอบยิง ณ เมืองบัตเลอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยขณะนั้น โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา กำลังหาเสียงอยู่ ล่าสุดมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ มือปืนและคนที่มาฟังปราศรัย

ย้อนคำทำนาย บาบา วานก้า แม่หมอตาบอด เกิดขึ้นจริงอีกหนึ่งเหตุการณ์

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวดันไป ประจวบเหมาะกับคำทำนายของ "บาบา วานก้า" แม่หมอตาบอด ชาวบัลแกเลีย ฉายาว่า "นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน" ที่เคยดวงชะตาโลกเอาไว้

โดยคำทำนายของ "บาบา วานก้า" แม่นยำถึง 85% เช่น โศกนาฏกรรมเชอร์โนบิล ในยูเครน , การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า เหตุวินาศกรรม 9/11 ที่สหรัฐอเมริกา ร่วมถึงการล่มสลายของสหภาพโซเวียต

ย้อนคำทำนาย บาบา วานก้า แม่หมอตาบอด เกิดขึ้นจริงอีกหนึ่งเหตุการณ์

นอกจากนี้ เหตุการณ์ใหญ่ที่ บาบา วานก้า หมอดูตาบอด เคยทำนายทิ้งไว้มี 7 คำทำนาย ที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 และมีบางอย่างเกิดขึ้นไปแล้ว ดังนี้

  • ลอบสังหารผู้นำระดับโลก
  • ยุโรปมีผู้ก่อการร้ายเพิ่มขึ้น
  • วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่
  • สภาพอากาศที่น่าสะพรึงกลัว
  • มีการโจมตีทางไซเบอร์ ทวีความรุนแรงเป็นภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ
  • ข่าวดีทางการแพทย์
  • AI มีความก้าวหน้า

ย้อนคำทำนาย บาบา วานก้า แม่หมอตาบอด เกิดขึ้นจริงอีกหนึ่งเหตุการณ์

ตามคำทำนายข้อที่ 1 นั้น ระบุว่าจะมีการลอบสังหารผู้นำระดับโลก โดยครั้งแรกมีการคาดการณ์ว่า ผู้นำระดับโลกที่จะถูกลอบสังหารนั่นคือ นำระดับโลกอย่างประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน หรือที่จริงแล้ว ผู้นำระดับโลกอาจหมายถึง "โดนัลด์ ทรัมป์" ก็เป็นได้ 

อย่างไรก็ตาม รัสเซียเกิดเหตุก่อการร้ายหลายครั้งในประเทศ ทั้งฮอลล์แสดงดนตรี และโบสถ์ พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า บาบา วานก้า เสียชีวิตเมื่ออายุ 84 ปี เมื่อปี 1996

 

ภาพจาก Donald J. Trump