แม่หายตัว 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัททำความสะอาดบ้าน อึ้งที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

แม่หายตัวปริศนา 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทมาทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ ก่อนอึ้งเจอร่างแม่กลายเป็นโครงกระดูก ที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวชวนสยองที่เกิดขึ้นจังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเว็บไซต์ Mirror Media ได้เผยเรื่องราวของ บริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่ง ที่รับจ้างทำความสะอาดบ้านให้กับลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งตอนแรกพวกเขาได้ทำความสะอาด จัดการขยะสิ่งสกปรกในห้องหนึ่ง แต่แล้วต้องเจอกับต้องเจอเรื่องน่าตกใจ เพราะสิ่งที่เจอในกองขยะคือโครงกระดูก

 

แม่หายตัว 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัททำความสะอาดบ้าน อึ้งที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

โดยบริษัทรับจ้างทำความสะอาด ได้เผยแพร่วิดีโอในช่องยูทูป @sukkirin_okataduke เล่าเรื่องราวเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2566 บริษัทได้รับการว่าจ้างจากชายหนุ่มเจ้าของบ้านวัยราว 20 ปีให้มาทำความสะอาดจัดการสิ่งของที่กระจัดกระจายในบ้าน ซึ่งเดิมทีบ้านหลังนี้เขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่สาว แต่ว่าแม่ของเขาได้หายตัวไปเมื่อ 10 ปีที่ก่อน ส่วนพ่อเพิ่งเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีผ่านมา ส่วนพี่สาวได้ย้ายออกจากบ้านเพราะเปลี่ยนงาน ทำให้เขาต้องอาศัยอยู่ในบ้านนี้เพียงคนเดียว


พนักงานทำความสะอาดได้จัดการ 2 ห้องแรกเสร็จแล้ว จึงเข้าไปทำความสะอาดห้องที่เหลือต่อ คือห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่แม่ของเขาเคยอาศัยอยู่ และไม่มีใครเข้ามาเป็นเวลา 10 ปี พนักงานทำความสะอาดได้จัดการทิ้งหนังสือพิมพ์และขนมที่หมดอายุแล้ว หลังจากนั้นพนักงานได้ไปพบสิ่งที่ดูเหมือนโครงกระดูกมนุษย์ในกองขยะ และยังเจอร่างที่ถูกห่อด้วยผ้าห่มอีกด้วย ตอนแรกพนักงานทำความสะอาดคิดว่าเป็นหุ่นโมเดล แต่เมื่อเห็นร่องรอยไขมันที่ละลายอยู่รอบโครงกระดูก ทำให้แน่ใจว่านี่คือศพ

 

แม่หายตัว 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัททำความสะอาดบ้าน อึ้งที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน

พนักงานทำความสะอาดตกใจมาก รีบแจ้งชายหนุ่มเจ้าของบ้าน ซึ่งหนุ่มเจ้าของบ้านก็อึ้งไปตามๆกัน เพราะเขาก็ไม่รู้รายละเอียดการหายตัวไปของแม่ และไม่คาดคิดว่าแม่จะอยู่ในบ้านมาตลอด

 

พนักงานทำความสะอาด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า เจ้าของบ้านมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ และมักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง แม้ว่าจะอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน แต่ต่างคนต่างอยู่ในห้องของตัวเอง ไม่ค่อยพูดคุยกัน ก่อนที่แม่เขาจะหายไปกว่า 10 ปี แม้ว่าในปี 2556 ตำรวจเคยมาเก็บตัวอย่าง DNA ที่บ้าน หลังจากนั้นแม่ก็ถูกจัดเป็นบุคคลสูญหาย และไม่เคยรับข่าวคราวใดๆเกี่ยวกับแม่อีกเลย แต่ความจริงนั้นแม่ไม่ได้ไปไหน แต่เสียชีวิตอยู่ในบ้าน

 

ขอบคุณ Mirror Media , @sukkirin_okataduke