สะดุ้งสุดตัว!!! หนุ่มหวังดีเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง แต่ได้กระสุนปืนกลับมาเป็นที่ระลึก 1 นัด

สะดุ้งหนัก ! หนุ่มเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง แต่กลับได้กระสุนปืนขู่ 1 นัด เป็นที่ระลึก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความฮือฮามาก เมื่อชาวเน็ตได้แชร์เรื่องรางกันอย่างกว้างขวาง สำหรับกระทู้แชร์ประสบการณ์ชวนสะดุ้งจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ itCrazy หัวข้อ “เมื่อผมได้ลูกปืนมา 1 ลูก จากการเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง” เจ้าของกระทู้ เล่าว่า ไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ที่ จ.เชียงใหม่ และได้เตือนผู้ชายคนหนึ่งที่เล่นโทรศัพท์ เนื่องจากแสงรบกวนว่า “ปิดมือถือเถอะครับ” สุดท้ายพบลูกกระสุนวางไว้

โดยผู้โพสต์กระทู้ ระบุว่า “ตนได้ลูกปืนมา 1 ลูก จากการเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง ที่เชียงใหม่ ตนซื้อตั๋วแบบโซฟานั่งคู่ กะเอาเอนสบาย ๆ หน่อยเนื่องจากขายาว คู่กรณีมากัน 5 คน (ช่วงนั้นไม่มั่นใจจริง ๆ ว่า 4 หรือ 5 คน, สมมุติว่า 5 คนนะครับ) ชาย 1 ที่เหลือหญิง
กลุ่มนี้นั่งแถว A ถัดจากแถวโซฟาที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งคนผู้คนที่เกิดปัญหากันนั่งอยู่ตรงกับผมพอดี

 

สะดุ้งสุดตัว!!! หนุ่มหวังดีเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง แต่ได้กระสุนปืนกลับมาเป็นที่ระลึก 1 นัด

 

ช่วงหนังเริ่มผู้หญิงในกลุ่มมียกมือถือมาดู ๆ บ้าง ซึ่งก็พอ OK หน่อยเพราะอย่างน้อยก็หรี่แสงหน้าจอ ถึงมันจะเห็นก็เถอะ อีกสักพักทางฝั่งผู้ชายก็ยกมือถือมาเล่นบ้าง ซึ่งคราวนี้แสงมาเต็ม ๆ ผมจึงพูดเบา ๆ พอได้ยินไปว่า “ปิดมือถือเถอะครับ” ผมอาจจะเป็นคนเสียงแข็ง ๆ หน่อย (มั้ง) แต่พยายามลากเสียงให้พอรู้ว่าเป็นเชิงขอร้อง ผู้ชายคนที่ว่า ปิดจอทันที, ผมก็ไม่ได้อะไร ดูหนังต่อไป

สักพักทั้ง 3 คน กลับมานั่งที่ได้ไม่นาน ผู้ชายที่ว่าก็หันมามองตน จากนั้นยืนขึ้นเอามือเท้าเบาะแล้วก้มมามองหน้าตน เลยถามไปว่า “มีอะไรหรือเปล่าครับ” ทางนั้นถามกลับมาทันที “_นั่นแหล่ะ มีอะไรกับ_” จากนั้นก็เริ่มมีการต่อปากต่อคำเกิดขึ้น ผู้ชายคนนั้นยืนพูดเสียงดังในโรงหนัง พร้อมท้าให้ตนไปข้างนอก

 ต่อมา ก็ทำท่าจะขู่ ๆ ด้วยการควัก ๆ อะไรซักอย่างที่ข้างเอว ไม่ต้องเดาว่าอะไร แต่จะมีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ก็เลยบอกไปเลยว่า “จะควักก็ควักออกมาเลย ไม่ต้องมาทำเป็นขู่”  เขาไม่ควักสิ่งที่คิดว่าเป็นปืน แต่ล้วงกระเป๋าควักอะไรบางอย่างออกมา ซึ่งมีเสียงกรุ๊งกริ๊ง ๆ ประมาณเหรียญบาทเยอะ ๆ

 ปัญหาเริ่มบานปลาย ตนเลยเดินออกไปหน้าโรงเพื่อเคลียร์ มีปากเสียงกัน กระทั่งตนกลับเข้าโรงไปดูหนังต่อ พอเอื้อมมือไปหยิบน้ำกิน ถึงได้รู้ว่า มีลูกปืนวางอยู่ 1 นัด พอให้เก็บเป็นที่ระลึก หากควักปืนออกมาจริงๆ ตนแจ้งความจับทันทีเลย”

 

สะดุ้งสุดตัว!!! หนุ่มหวังดีเตือนคนเล่นมือถือในโรงหนัง แต่ได้กระสุนปืนกลับมาเป็นที่ระลึก 1 นัด

 

 ขอบคุณภาพจาก itCrazy