5 อันดับราศีดวงดี ดาวพฤหัสย้าย เฮงขั้นเทพ ดวงดีจนต้องร้องขอชีวิต

หมอบอย เคลียร์ชัด ทำนายดวงชะตา เผย 5 อันดับราศีดวงดี ดาวพฤหัสย้าย เตรียมกระแทกความสำเร็จ ดวงดีจนต้องร้องขอชีวิต

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ ดาวพฤหัสย้าย ดวงดี จนต้องร้องขอชีวิต "เรียงลำดับตามนี้ เมษ ตุลย์ มิถุน มังกร มีน" เตรียมกระแทกความสำเร็จ ดวงดีจนต้องร้องขอชีวิต 

จัดอันดับ 5 ราศีดวงดี จนต้องร้องขอชีวิต!
#ราศีเมษ ดวงเฮงขั้นเทพ  ชีวิตสุดปัง ยืนหนึ่ง บนพรมแดง
#ราศีตุลย์    เตรียมกระแทกความสำเร็จ คนโสด หนูตกถังข้าวสาร 
#ราศีมิถุน เน้นๆหนักๆ จะ มีโชคใหญ่อย่างไม่คาดฝัน
#ราศีมีน   หาเงินเก่ง ซื้อง่าย ขายคล่อง รวยลูกเดียว
#ราศีมังกร  มั่นคง มั่งคั่ง จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ทรัพย์สินที่ดิน
#หมอบอยเคลียร์ชัด #ดูดวง #พลังบวก

 

5 อันดับราศีดวงดี ดาวพฤหัสย้าย เฮงขั้นเทพ ดวงดีจนต้องร้องขอชีวิต

ราศีเมษ เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม

ราศีตุลย์  เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีเมถุน หรือ ราศีมิถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

ราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

 

5 อันดับราศีดวงดี ดาวพฤหัสย้าย เฮงขั้นเทพ ดวงดีจนต้องร้องขอชีวิต

 

ขอบคุณ หมอบอย เคลียร์ชัด