"ซินแสเข่ง" เตือนเกิดมหันตภัย - ภัยพิบัติโลก กระทบประเทศไทยด้วย

"ซินแสเข่ง" เตือนเกิดมหันตภัย - ภัยพิบัติโลก กระทบประเทศไทยด้วย แนะสิ่งที่ควรทำคือกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

"ซินแสเข่ง" เตือนเกิดมหันตภัย - ภัยพิบัติโลก กระทบประเทศไทยด้วย : จากเหตุการณ์ที่ไม่สงบต่างๆ นานาที่เกิดขึ้นทั่วโลก จนทำให้มนุษย์เกิดความหวาดกลัวและไม่ปลอดภัย ซึ่งสิ่งเดียวที่ชาวบ้านจะทำได้คือ ภาวนาขอให้คนที่ประสบเหตุการณ์ร้ายต่างๆ จงปลอดภัย ทว่าเรื่องราวร้ายๆ นี้น่าจะดุเดือดไปอีกหลายวัน 

 

\"ซินแสเข่ง\" เตือนเกิดมหันตภัย - ภัยพิบัติโลก กระทบประเทศไทยด้วย

โดยล่าสุด ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ได้ทำนายดวงชะตาเมืองและดวงชะตาโลก ซึ่งผลจากการดูดวงดังกล่าวถือว่าไม่ค่อยดีเท่าใดนัก จนต้องเตือนว่าจะเกิดมหันตภัย ภัยพิบัติโลกหลัง 17 ตุลา ที่นับเป็นเดือนวิปโยค 

 


ซินแสเข่ง อธิบายว่า เนื่องจากตกราศีแตกแยก พลัดพราก ตายจาก หลังราศีดาวราหูเคลื่อน หรือดาวมฤตยู  เพราะดาวอุบาทว์ดาวแห่งอุปสรรค อาจทำลายดวงโลกดวงเมือง ในช่วงระหว่าง เดือนกันยายนถึงเดือน ตุลาคมนี้ เพราะเป็นช่วงมรสุมที่อาจมีผลรุนแรงกระทบต่อดวงเมือง ตลอดจนถึงดวงโลก ทั้งอุทกภัย ภัยพิบัติ เพลิงไหม้ และสงคราม 
 

\"ซินแสเข่ง\" เตือนเกิดมหันตภัย - ภัยพิบัติโลก กระทบประเทศไทยด้วย

 

"แม้นในประประเทศไทย ภัยจากการกระทำของรัฐบาล ที่มีผลจะทำให้กลายเป็นภัยต่อรัฐบาล ความวุ่นวาย เศรษฐกิจ ที่รุนแรงต่อประเทศ เพราะประเทศรอที่จะเจอมรสุมหนัก หากระวังได้ความรุนแรงผ่านพ้น ประเทศไทยต้องประคองตนเองให้รอด


การย้ายของดาวราหูครั้งนี้ เป็นวันที่จะสร้างความแตกแยก พลับพลา และตายจาก ที่จะส่งผลให้ ดวงเมืองและดวงโลก อาจจะมีผลต่อดวงชะตาของมนุษย์ แต่ดวงชะตาของมนุษย์นั้น มีโอกาสที่จะกราบไหว้หรือขอพร พระราหู ได้ 


เพราะอย่างน้อยที่สุดก็ทำให้อาจจะมีโชคมีรอดปลอดภัย ถ้าหากว่าใครที่ต้องการที่จะขอพร ก็สามารถจะทำได้ แต่ดวงเมืองกับดวงโลกนั้น ไม่สามารถแก้ไขได้ จะแก้ไขได้ ก็อยู่ที่ตัวชะตามนุษย์ ที่ไม่ควรวิ่งเข้าหากองไฟ หรือก่อให้เกิดการทำลายเกิดขึ้น จากฝีมือของมนุษย์  เพราะ รู้ว่ามีมรสุมเหตุอยู่ด้านหน้า พร้อมที่จะเกิดขึ้น ได้ทุกเวลา

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคมนี้เป็นเดือนแห่งศาสนา หากทำกิจ ในการขอพรเพื่อความเป็นมงคล ของทุกศาสนา สามารถขอพรได้ ไม่ว่าจะเป็นศาสนา ไทย. จีน อิสลาม ฮินดู หรือ ศาสนาคริสต์ หรือเทพต่าง ๆ ที่นับถือ จะส่งผลให้มีพลัง ในการคุ้มครองปกปักรักษา ให้ปลอดภัย

 

\"ซินแสเข่ง\" เตือนเกิดมหันตภัย - ภัยพิบัติโลก กระทบประเทศไทยด้วย