โบกมือลาความจน 6 ราศี รวยแน่ปีหน้า 67 ปัญหาจะคลี่คลาย เงินไหลนอง ทองไหลมา

โบกมือลาความจน 6 ราศี รวยแน่ปีหน้า 67 ปัญหาจะคลี่คลาย เงินไหลนอง ทองไหลมา ชีวิตเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอชื่อดัง สำหรับ “หมอเค้กMagic Design” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายถึงดวงชะตา "6 ราศี" โบกมือลาความจน รวยแน่ปีหน้า 2567 ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย เงินไหลนอง ทองไหลมา จะมีราศีใดบ้างเช็กเลย

 

ล่าสุด หมอเค้ก ได้ออกมาเผยคำทำนาย ดวงชะตาของชาว 6 ราศี โดยระบุว่า "2567 รวยแน่ 6 ราศี โบกมือลาความจนในปี 2566 ดาวบาปพระย้ายออกลาความจน ปัญหาอุปสรรคที่สะสมมาจะคลี่คลาย ผู้หลักผู้ใหญ่จะเกื้อกูล อุปถัมภ์คุณมากขึ้น และมีดาวแห่งความสำเร็จในนั้น ทำให้รวย เงินไหลนองทองไหลมา ไม่รู้จบ" ประกอบด้วย

  • ราศีมังกร
  • ราศีมีน
  • ราศีพฤษภ
  • ราศีสิงห์
  • ราศีกันย์
  • ราศีธนู

 

โบกมือลาความจน 6 ราศี รวยแน่ปีหน้า 67 ปัญหาจะคลี่คลาย เงินไหลนอง ทองไหลมา

 

ทั้งนี้ ทางเราได้นำ 5 วิธี ต่อชะตา ทำให้ดวงดีขึ้น ลบคำว่าดวงซวยออกจากชีวิต ดังนี้

1. ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร
หนึ่งในวิธีเบสิคที่สุดและเป็นวิธีทำให้ดวงดีอย่างง่ายดาย ก็คือการทำบุญ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรเพื่อให้เจ้ากรรมนายเวรของคุณใจอ่อนอโหสิกรรมให้กับคุณและร่วมอนุโมทนาบุญให้

2. หาเวลาไปปฏิบัติธรรม
การหาเวลาสั้นๆ ไปปฏิบัติธรรม ทำให้จิตใจสงบขึ้น กลับมามีสติเป็นที่ตั้ง ก็จะช่วยทำให้การตัดสินใจที่จะทำอะไรดีขึ้น เพื่อทำให้ดวงที่ไม่ดีขึ้นกลับมาเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้

3. ทำบุญบ้าน ทำบุญร้านค้า
การทำบุญบ้านหรือร้านค้า นอกจากนี้เป็นเสริมดวงให้ดีขึ้น ยังเป็นการทำบุญให้พลังพุทธคุณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทางของสถานที่แห่งนั้น ดวงวิญญาณบรรพบุรุษโดยตรงให้มีบุญบารมีมากขึ้น ไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้นและจะมาช่วยคุ้มครองเรา 

4. หลีกเลี่ยงการดูดวงโดยไม่จำเป็น
การดูดวงบ่อยมากจนเกินไปจะทำให้ดวงของคุณช้ำได้ สิ่งดีๆ ที่ควรจะเกิดก็จะโดนขัด สิ่งไม่ดีก็จะเกิดขึ้น และยังเป็นการเปิดพื้นดวงให้เหล่าเจ้ากรรมนายเวรเข้ามากลั่นแกล้งคุณได้อย่างเต็มที่ 

5. ขอพร
การขอพรถือเป็นการปรารถนาดีต่อตัวเรา ซึ่งเป็นอีกเคล็ดลับวิธีทําให้ดวงดีขึ้นและวิธีเปิดประตูดวง เพราะการที่เราขอแต่สิ่งดีๆ เพื่อตนเองและคนรอบข้างนั้นเป็นเหมือนการสะกดจิตอีกวิธี ซึ่งก็จะทำให้เรามุ่งมั่นเพื่อจะทำให้สิ่งเหล่านั้นให้สำเร็จขึ้นถือเป็นกุศโลบายอย่างหนึ่ง

 

โบกมือลาความจน 6 ราศี รวยแน่ปีหน้า 67 ปัญหาจะคลี่คลาย เงินไหลนอง ทองไหลมา