"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เผยคนเกิด 1 วัน ความรัก เป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ ปล่อยวาง

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดดวงประจำวันเกิด ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เผยดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน ล่าสุด

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 โดย "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุเนื้อหา ดูดวงประจำวันเกิด ดังนี้

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เผยคนเกิด 1 วัน ความรัก เป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ ปล่อยวาง

เกิดวันอาทิตย์

ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม

เกิดวันจันทร์

วันนี้หากจะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้เยอะ เพราะถ้าเกิดพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงเพื่อนเก่า ๆ ที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง ความรักมีอุปสรรคมากมาย บางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง

เกิดวันอังคาร

จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ

เกิดวันพุธ

มีดวงเดินทาง หรือบางคนก็จะอยู่ไม่ติดที่ประมาณว่าเดี๋ยวไปโน่น เดี๋ยวมานี่ การเงินจะมีผู้อุปถัมภ์ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน

เกิดวันพฤหัสบดี

รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริงเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินต้องคิดก่อนใช้ เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่บางคนต้องการจะไปทำอะไรที่เกี่ยวกับความเชื่อ เช่น การไปไหว้สิ่งศักสิทธิ์เพื่อขอพร การเงิรคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักเป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่บางคนต้องการจะอยู่เงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวอะไรบางอย่างที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินสามารถบริหารจัดการได้ ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เผยคนเกิด 1 วัน ความรัก เป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ ปล่อยวาง