หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิด 1 วัน ความรัก จะเจอเรื่องที่ทำให้จำไม่รู้ลืม

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 ดูดวงประจำวันเกิด สำหรับคนที่เกิดทั้ง 7 วัน

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 โดย "หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุเนื้อหา ดูดวงประจำวันเกิด ดังนี้

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิด 1 วัน ความรัก จะเจอเรื่องที่ทำให้จำไม่รู้ลืม

เกิดวันอาทิตย์

จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักคือการรอคอย หรือต้องอดทนอย่างใจเย็น

เกิดวันจันทร์

สิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็สามารถปรับตัวได้ ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค

เกิดวันอังคาร

การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่ระวังจะหลงลืมกับเรื่องเล็ก ๆ นะ คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้ววันนี้อาจพูดกันไม่เข้าหู

เกิดวันอังคาร

สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินปวดขมับ คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกใจ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู

เกิดวันพุธ

สำหรับท่านที่จะทำอะไรที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินต้องหืดขึ้นคอนะกว่าจะได้ แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป

เกิดวันพฤหัสบดี

ชีวิตจะเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาในวันนี้ก็ให้ทำใจไว้หากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน

เกิดวันศุกร์

ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใสร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม

เกิดวันเสาร์

จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาให้รับผิดชอบงานที่ค่อนข้างจะสำคัญ การเงินจะได้จ่ายไปกับการสะสางปัญหาเกา ๆ ความรักหากที่ผ่านมามีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เตือน คนเกิด 1 วัน ความรัก จะเจอเรื่องที่ทำให้จำไม่รู้ลืม