1 วันเกิด พรุ่งนี้ เตรียมตัวรับลาภลอย โหรดังเตือน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 หนึ่งวันเกิด จะได้ลาภลอย แต่ห้ามไว้ใจใครเด็ดขาด

เปิด คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร งานนี้มี 1 วันเกิด จะได้ลาภลอย แต่ห้ามไว้ใจใครเด็ดขาด โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุว่า 

1 วันเกิด พรุ่งนี้ เตรียมตัวรับลาภลอย โหรดังเตือน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

เกิดวันอาทิตย์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ

เกิดวันจันทร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ ส่วนผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไมม่ได้ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้าน

เกิดวันอังคาร ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหารักซ้อนซ่อนรัก

เกิดวันพุธ ไอเดียกระฉูด คิดอะไรถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว คนโสดจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ

เกิดวันพฤหัสบดี สำหรับผู้ที่ได้กระทำความผิดแล้วรู้จักสำนึกผิด และรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย หรืออย่างน้อยก็จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันศุกร์ หากมีคนแปลกหน้าติดต่อเข้ามาในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นการโทร หรือจากโลกออนไลน์ก็อย่าเชื่อเขา เพราะมันอาจจะเป็นพวกมิจฉาชีพ การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็ปรับตัวได้ คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่บางคนต้องการที่จะอยู่เงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินอย่าหลงเชื่อคนง่าย ๆ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดจะมีเรื่องให้รู้สึกลังเล

1 วันเกิด พรุ่งนี้ เตรียมตัวรับลาภลอย โหรดังเตือน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด