จุดธูปกลางแจ้ง ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้

ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้ ใครที่มีชีวิตติดขัด การเงินไม่ราบรื่น ถึงเวลาแล้ว สายมูห้ามพลาด วันที่ 21 มีนาคม 2567 เตรียมจุดธูปกลางแจ้ง 19 ดอก ขอขมาเปิดทาง มีรายละเอียด

ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้ สำหรับ วิธีจุดธูปกลางแจ้ง เพื่อเป็นการ ขอขมากรรม ต่อสิ่งที่มองไม่เห็นตามที่มีความเชื่อว่า ในอดีตเราอาจเคยทำสิ่งไม่ดีไว้กับใคร ถึงเวลานี้ชาตินี้เราอาจมีอุปสรรคไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง เป็นที่พึ่งทางใจ เตรียม จุดธูปกลางแจ้ง ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้ โดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร 

 

จุดธูปกลางแจ้ง ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้

จุดธูปกลางแจ้ง 19 ดอก เหมาะกับใคร สำหรับ การจุดธูปกลางแจ้งนี้ เหมาะกับคนที่ชีวิตมีอุปสรรค ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ชีวิตตัวคนเดียว ทำดีกับใครก็ถูกใส่ร้าย ให้หยิบยืมเงินก็ไม่ได้คืน ช่วยเหลือคนอื่นไว้เยอะแต่เขาไม่เคยเห็นคุณค่าเลย ลองดูสักครั้งคะ ลองหยิบธูปขึ้นมา 19 ดอก ต้องจุดกลางแจ้งเท่านั้น 06.09 น. เป็นต้นไป จนถึงเวลา 18.12 น. หันหน้าทางทิศตะวันออก และเริ่มพูดตามนี้ได้เลย

 

จุดธูปกลางแจ้ง ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้

จุดธูปกลางแจ้ง ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้ ก็คือ...

 

ท่อง นะโม 3จบ 

  • นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
  • นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
  • นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

 

ตั้งจิตอธิฐาน (ตั้งจิตยังไม่ท่องยับไม่เปล่งวาจา) 

 

ขออันเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิดแม่เกิด  พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ 
และเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้ง องค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ นี้ พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน 

 

รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และ เจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตา ของข้าพเจ้า ทุกชาติภพ ที่เคยผูกพันธ์กันมาในอดีตให้มารับรู้ รับฟัง การขอขมากรรม และ ขอถอนคำสาบแช่งที่มีต่อกัน ในอดีตและปัจจุบัน ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ 

 

แล้ว เปล่งวาจาว่า ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ นามสกุล ของท่านปัจจุบัน) ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือ ไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของ ข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถิด 

 

อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใดๆ อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไปด้วยอนุภาพ พระบารมีแห่ง พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่ง องค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด 

 

และช่วยเปิดทาง และแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีล ในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

 

แล้วเอ่ยคาถา 

  • ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ"

 

3 จบ

 

อธิษฐานขอพรส่วนตัวของท่าน แล้วปักธูปลงในกระถางหรือบนพื้นดินก็ได้

 

จุดธูปกลางแจ้ง ขอขมาเปิดทาง 21 มี.ค. นี้

ขอขอบคุณ : อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร