เลือกเลขที่ชอบ ดูดวง ตอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้

ดูดวงไทยนิวส์ เช็กเลยสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ มีเรื่องอะไรบ้าง การงาน การเงิน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก เลือกมาคนละ 1 หมายเลข แล้วไปฟังคำตอบกันค่ะ

เลือกเลขที่ชอบ ดูดวง สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณ ให้เลือกหมายเลขที่ชอบ1ใบเท่านั้น เป็นการทำนายดวงชีวิตสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ สิ่งที่อยู่ภายในใจ รวมถึงดวงเด่นในช่วงนี้ ไปดูกันค่ะ

 

ดูดวงไทยนิวส์ เลือกเลขที่ชอบ ดูดวง ตอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้

เราจะมีหมายเลขจำนวน 4 หมายเลขเท่านั้น นั่นคือ 

หมายเลข 1
หมายเลข 2
หมายเลข 3
หมายเลข 4

เลือกไว้ในใจพร้อมแล้วไปฟังคำตอบกันค่ะ จากหมอไอซ์จิตสัมผัส

 

เลือกเลขที่ชอบ ดูดวง ตอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้

เลือกเลขที่ชอบ ดูดวง ตอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ ได้แก่...

 

คำทำนายหมายเลข1 :

 

ดวงชะตากำลังปรับตัวดีขึ้น เด่นในเรื่องสถานะการเงิน ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีรายจ่ายมาก มีความกังวลเรื่องหลักทรัพย์ รวมถึงมีดวงจะดำเนินบางอย่างเกี่ยวกับธนาคาร การบริหารหนี้ การกู้เงิน การปิดยอดเงินบางส่วน นับจากวันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทุกอย่างจะปรับตัวดีขึ้น และ มีดวงจะได้โชคลาภในช่วง 1-3 เดือนนี้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ ลางสังหรณ์ตนเอง เพราะเห็นดวงจะได้แก้คำบนบาน หรือ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพราะบรรลุเป้าหมายตามที่หวัง บางคนก็จะได้ของสายมูมาบูชา ดวงจะได้รับของดี รวมถึงอาจจะได้เปลี่ยนภาพหน้าจอมือถือมงคล ช่วงนี้คุณจะมีลางฝันที่ดีได้โชคลาภ หรือ จะได้ฝันถึงบรรพบุรุษ / ส่วนใครทำสิ่งผิดกฎหมายช่วงนี้ระวังจะโดนจับ หรือ มีคดีความ ให้ใครยืมเงินระวังจะกลายเป็นปัญหา ส่วนเส้นทางสุจริตถือว่าดวงดีไม่มีสิ่งใดน่ากังวล

หลังจากนี้ชีวิตเป็นสุขปรกติดี การเงินอาจจะไม่ได้เก็บจริงจัง เพราะเส้นดวงเด่นเรื่องหามาเพื่อจ่าย หรือ เงินที่มีจะถูกนำมาใช้อย่างจำเป็นมีเหตุผล คุ้มค่าที่จะจ่าย เรื่องการงานปรกติสุขดี จะได้รับมอบหมายงานที่ดี มีโอกาสเรื่องการงานให้ได้ลองทำ หรือ ตัดสินใจ อย่างไรช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความรัก เพราะมีดวงเรื่องปากเสียง หรือ เรื่องไม่สบายใจจะมาจากคนอื่น ช่วงนี้ขับรถต้องระวัง เพราะมีแต่คนขับรถกวนประสาท หรือ เจอคนขับรถไม่ค่อยดี คุณมีดวงจะได้เคลมประกันยานพาหนะด้วยเช่นกัน สุขภาพระวังเรื่องภูมิแพ้ลงคอ ไอ แสบคอ แสบร้อนท้องอาหารไม่ย่อย โรคกะเพาะ ภูมิแพ้กำเริบช่วงกลางคืน ทั้งนี้คุณมีดวงจะได้รื้อบ้าน จัดบ้าน รื้อของที่ไม่ใช้แล้วนำมาทิ้ง หรือ จะยกของบางอย่างให้แก่ผู้อื่น

 

คำทำนายหมายเลข2 :

 

เป็นช่วงการใช้ความคิด มีเรื่องให้คิดมากหรือต้องตัดสินใจบางอย่าง เกี่ยวข้องกับการงาน ความเป็นอยู่ ดวงของคุณหวังพึ่งพาผู้คนได้ยาก เพราะเส้นชีวิตเราเป็นผู้นำ ดวงต้องเติบโตด้วยตนเอง คุณแสวงหาความเจริญมั่นคงในชีวิต เรากำลังมองหาทางเลือกที่ดีให้กับตนเอง ในความเป็นจริงคุณเบื่อเรื่องการแข่งขันมาก แต่เหมือนมีความรู้สึกกดดัน เราจึงแพ้ไม่ได้ เพราะมันส่งผลเรื่องความเป็นอยู่และครอบครัว ในความโชคดีเป็นช่วงที่เทวดาหรือครูอาจารย์อุปถัมป์ เซนส์แม่น เหมือนมีบางอย่างคอยนำทาง

ช่วงนี้ถ้าติดขัดลองตั้งจิตสวดมนต์ไหว้พระ กรวดน้ำ ภาวนาบุญ ชีวิตจะราบรื่นขึ้น อุปสรรคใดที่มีอยู่ สุดท้ายคุณจะหาทางออกจนเจอ คำทำนายนี้บอกไว้ว่า ระวังเรื่องผู้คนที่จะชักนำปัญหามาให้ อาจจะเจอคนนิสัยไม่ดีมากดดัน ส่วนด้านการงานประสบความสำเร็จดี

ใครคิดสอบสมัครงาน บรรจุงานช่วงกลางปีเป็นต้นไปมีความหวังไปในทางที่ดีแน่นอน เรื่องการเงิน ถือว่าปรกติดี หากิน หาใช้ได้เรื่อยๆ แต่ก็ตกเรื่องรายจ่ายมากกว่าจะได้เก็บ ! ระวังอาการปวดกล้ามเนื้อ เอว ต้นคอ บ่า บางคนประจำเดือนมาไม่ปรกติ หรือ มีอาการตกขาว เพราะเป็นช่วงที่คุณภูมิตก ทั้งนี้คุณมีดวงจะเสียเลือดเล็กน้อย เล็บฉีก โดนของคมข่วน โดนเล็บสัตว์ข่วน เลือดออกตามไรฟัน ใครที่รอคอยเรื่องงาน เรื่องการกู้เงิน รวมถึงรอคอยที่จะซื้อทรัพย์สินนับจากมิถุนายนเป็นต้นไปจะได้รับข่าวดีครั้งใหญ่ เพราะจะได้ซื้อทรัพย์สินหลังกลางปีเป็นต้นไป คุณมีสิ่งที่มองไม่เห็นมาสื่อสารบางอย่าง ช่วงนี้ทำอะไรควรเชื่อในเซนส์ตนเอง และ ทำบุญใส่บาตรอาจจะได้โชคลาภ และ อย่าลืมให้กำลังใจตนเองบ้างนะ เลิกดูดวงแล้วเชื่อมั่นในพลังของตัวเอง

 

คำทำนายหมายเลข 3 :

 

ชีวิตเหมือนกำลังนั่งเรือข้ามฝั่ง ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีอุปสรรค มีเรื่องทุกข์ใจหลายอย่าง ทั้งความรัก คนรอบข้าง การงาน คนในครอบครัวเจ็บป่วยไม่สบาย ทุกอย่างถึงคราวสิ้นสุดลงแล้ว หลังจากนี้ชีวิตจะราบรื่นขึ้น การงานจะกลับมาตั้งตัวดี ส่วนเรื่องการเงินรั่วไหลตกเบี้ยหัวแตก พอมีเงินจะมีเหตุให้ใช้จ่าย มีเรื่องการจ่ายเงิน โอนเงินเข้าออกบ่อย ต้องควบคุมให้ดี เพราะถือทรัพย์ได้ไม่นานดวงการเงินร้อนแรง แต่ไม่ได้แย่ เพราะเป็นดวงที่หาเงินมาต่อยอดหมุนเวียนใช้ได้เรื่อยๆ แค่ช่วงระยะนี้อาจจะไม่ค่อยได้เหลือเก็บเท่าที่ควร ชีวิตความรัก ครอบครัวก็จะกลับมาปรองดองเป็นสุขดี ความกดดันน้อยลง อะไรที่ค้างคาก็จะได้สานต่อจนสำเร็จ เรื่องการงานมีเกณฑ์ขยับขยาย การต่อยอดสร้างรายได้ การได้รับเงินปันผลที่น่าพึงพอใจ ชีวิตกินอิ่มมีเงินใช้เป็นสุขดี ต้องระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น พุงห้อยเอาไว้บ้าง ในช่วงนี้จะมีของในบ้านตกแตก หรือ ยางรถแบนอาจจะต้องเปลี่ยน ในช่วง 1-2 เดือนนี้จะมีคนทางไกลติดต่อโทรหาคุณ หรือ ญาติผู้ใหญ่ส่งข่าว

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ ร่างกายแปรปรวน จมูกแน่นตันบ่อย นอนกรน ถ่ายไม่สุด ปวดท้อง คันผิวช่วงนี้หลายคนก็มีความคิดอยากจะเดินทางไปทำบุญ หรือ ไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ในช่วงเดือนนี้คุณจะได้ไปทำบุญโลงศพ หรือ ได้ไปทำบุญร่วมกับคนรอบข้าง ข่าวดีของคุณคือ กำลังหมดเคราะห์ ชีวิตกำลังกลับมาตั้งตัวดีขึ้นในหลายด้าน ช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคมระวังคนในบ้าน คนในครอบครัวอาจจะป่วยไม่สบาย

 

คำทำนายหมายเลข4 :

 

เป็นช่วงที่กำลังจะผ่านพ้นเคราะห์กรรมบางอย่าง บางคนช่วงที่ผ่านมาสุขภาพไม่ดี ป่วยด้วยอาการเดิมๆ กินยารักษาตัวตลอด นอนหลับไม่สนิท แพนิค ซึมเศร้า หรือ โรคเก่าที่เคยเป็นกำเริบ หรือ จะมีเรื่องงานให้คิดมาก มีความกังวลในหลายเรื่อง ไม่ว่าคุณจะพบเจอปัญหาอะไร มีความทุกข์ในเรื่องใด... ตั้งแต่เดือนมีนาคม - วันที่ 16 พฤษภาคม แต่นับจากวันนี้เป็นต้นไปที่คำทำนายปรากฎ เคราะห์ร้ายต่างๆกำลังสิ้นสุดลง ดวงชะตาจะปรับตัวดีขึ้นในทุกเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก ไม่ว่าปราถนาสิ่งใดจะสุขสมหวังราบรื่นดี มีดวงจะได้ของมีค่าทางใจ เช่น กระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้า และ ยังมีดวงจะได้ทำความงาม และ การศัลยกรรม การรักษาฟันหรือมีแนวโน้มจะได้ทำฟันในช่วง1-2เดือนนี้ การเงินหมุนเวียนดี พอมีโชคลาภลอยเข้ามาบ้าง ลาภจะมาจากลางสังหรณ์ตนเอง !

รวมถึงจะได้รับโอกาสที่ดีในเรื่องงาน มองเห็นช่องทางในการสร้างตัว การขยับขยายสิ่งที่ทำ มีชื่อเสียงที่ดี จะมีคนช่วยเหลือซัพพอร์ตเป็นที่รักแก่คนรอบข้างดี พยายามอยู่บนทางสุจริต ไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนแห่งวิบากกรรม ทำดีได้ดีแน่นอน ถึงช่วงเวลาเสวยผลบุญใหญ่ ส่วนใครที่มีกรรมเรื่องผิดศีลความรัก ทำแท้ง ติดหนี้ไม่จ่ายก็ระวังชีวิตจะพลิกล้ม หรือ มีคดีความ ช่วงนี้พยายามทำบุญ เดินทางชีวิตที่ถูกต้อง ดวงร้ายจะได้ดีขึ้น แนะนำให้ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ การบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ตามมูลนิธิบ้านพักคนชรา บ้านเด็กกำพร้าจะส่งผลไปในทางที่ดี ดวงของคุณข่าวดีที่สุดคือ จะโดดเด่นมีชื่อเสียงเรื่องการงาน เป็นที่รักแก่ทุกคน สุขภาพระวังเรื่องปวดหัว ปวดท้อง กรดไหลย้อน นอนหลับไม่สนิทบางคนมีปัญหาเรื่องการนอนและตาแห้ง ช่วงเดือนนี้คุณจะได้จัดบ้าน ทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ หรือ มีความคิดอยากตกแต่งที่อยู่ให้สวยงาม ปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย บางคนอาจจะได้ย้ายที่อยู่อาศัยก็ได้เช่นกันในช่วง2เดือนนี้

 

เลือกเลขที่ชอบ ดูดวง ตอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้

 

ขอขอบคุณ : หมอไอซ์จิตสัมผัส