อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ผ่าดวง 6 ราศี งานเงินปังครึ่งปีหลัง อีก 2 ราศีมีเรื่องเตือน

"อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส" ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2567 เผย 6 ราศีงานเงินปัง เลื่อยขั้นเลื่อนตำแหน่ง เตือนอีก 2 ราศีต้องระวังสำรวจสำรวมตัวเอง

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2567 หลายคนไม่พลาดที่จะดูดวงวันนี้ เพื่อตรวจเช็กดวงชะตาว่าชีวิตของเราต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งล่าสุดทางด้าน อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ได้ออกมาไลฟ์สดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา โดยในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ ได้เผยดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีดวงดีเรื่องเงิน เรื่องงาน และราศีที่ต้องระวัง

 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ผ่าดวง 6 ราศี งานเงินปังครึ่งปีหลัง อีก 2 ราศีมีเรื่องเตือน

โดย อาจารย์โอเล่ ระบุว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 ครึ่งปีหลังนี้ อย่างที่บอกต้นร้ายปลายดี ปีนี้มังกรดุ มังกรกินคน อย่างที่ผมเกริ่นนำมานานแล้วปีนี้ต้นร้ายปลายดีแน่นอน ตอนนี้อยู่ในช่วงเดือน 6 ไทย จะเข้าเดือน 7 ไทย ผ่านพ้นมาด้วยด้วย แต่หากลองสังเกตดีๆ มีการสูญเสียคนรอบข้าง คนตายเยอะจริงๆปีนี้ คนล้มหายตายจากเยอะ คนที่เป็นคนเก่าคนแก่ คนที่สนิทชิดเชื้อ


ตั้งแต่เดือน เม.ย.เป็นต้นมาเกี่ยวกับดาวพฤหัสบดี การเข้าสู่วันเกิดของกรุงรัตนโกสินทร์ เพราะฉะนั้นแล้วตรงนี้เป็นนิมิตหมายของการปรับตัว ก้าวผ่านความเจริญเติบโตทางด้านจิตใจ ต้องหันกลับมาย้อนมองส่องตัวเองใหม่ สำรวมระวังให้จงดีจงมาก เพราะชีวิตปัจจุบันจะอยู่ด้วยความสบายก็จริง แต่อย่าประมาท

 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ผ่าดวง 6 ราศี งานเงินปังครึ่งปีหลัง อีก 2 ราศีมีเรื่องเตือน

อยากจะบอกว่า หลังครึ่งปีหลัง2567 ความเจริญงอกงามบังเกิดขึ้นกับราศีหลายๆ ราศี


ราศีมังกร

  • อันนี้ก็ดี ราศีมังกร เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อย่างที่จะมีเงินเซอร์ไพรส์มาอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน ต้องขอแสดงความยินดีกับราศีมังกร


ราศีเมษ

  • ตรงนี้ก็ดีเหมือนกัน พูดง่ายๆดีที่สุดเลย เกี่ยวกับเรื่องการโยกย้าย การเลื่อยขั้น เลื่อนตำแหน่ง รวมถึงเรื่องของเงินทอง หน้าที่การงาน ผ่านวันฟ้าอภัยมาเป็นที่เรียบร้อย


ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ

  • ตรงนี้จะต้องสำรวจ สำรวมตัวเองเหมือนกัน โดยเฉพาะราศีพฤษภ เปลี่ยนถ่ายการเจริญเติบโต เพราะฉะนั้นต้องซ่อมแซม ต้องย้อนมองส่องตนทุกวินาที ยังต้องขัดเกลากิเลส ฝากด้วยเรื่องการเปลี่ยนผ่าน ก่อนเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านต้องละทิ้งสิ่งที่ไม่ดีก่อน สิ่งที่เคยละเลย เราต้องรู้จักเปลี่ยนแปลง พัฒนานิสัยตัวเองจะได้ก้าวผ่านไปด้วยกัน


ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีกรกฎ ราศีธนู

  • ปีที่โดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ธุรกิจ การเจริญก้าวหน้า ใครจะขยับขยายกิจการ โชติช่วงมากคือ ราศีธนูธาตุไฟ คนธนูต้องอย่าฟุ่มเฟือย ปีนี้เตรียมตัวสำหรับโอกาสการขยายธุรกิจกิจการ และอย่าประมาท

 

 

ขอบคุณ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส