3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียด

มาเช็กดวงกัน ดวง มิ.ย. ระวังหลายเรื่อง เป็นการสรุปดวงภาพรวมให้โดย หมอดูโคลว์การ์ด มาเริ่มกันที่ 3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียด ค่ะ

มาค่ะเช็กดวงกัน ดวง มิ.ย. ระวังหลายเรื่อง เป็นการสรุปดวงภาพรวมให้ในเดือนนี้ ทำนายไพ่โดย หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant มาเริ่มกันที่ 3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียดให้ด้วย ไปฟังกันเลย

 

3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียด

ดวง 3 วันเกิด มิ.ย. ระวังหลายเรื่อง ดวงเดือนมิถุนายนมาแล้วค่ะ ครั้งนี้ใช้ไพ่ "วจนสุภาษิต และ สิทธิการิยะ" ในการทำนายค่ะ ดูภาพไพ่ประกอบได้ในคอมเม้นตามวันเกิดเลยค่ะ ไพ่จาก สำนักพิมพ์บารมี Nimit, สำนักพิมพ์ นิมิต ไพ่ออราเคิล ไพ่ทาโรต์ ไพ่ยิปซี ไพ่ไทย เพื่อรับคำทำนายฝากกดไลค์ กดแชร์ด้วยนะคะ

 

3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียด

3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียด ได้แก่...


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ 

การทำงานของเดือนนี้อยากจะให้ระมัดระวังเรื่องการทำงานแบบขอไปที คือเราก็อยากได้เนื้องานที่มันดีแหละ แต่ด้วยวิธีการที่เราทำมันอาจจะไม่ชาญฉลาด และไม่มีความเรียบร้อยไม่เป็นระเบียบ ดังนั้นต้องเพิ่มเติมในเรื่องของความตั้งใจ วางแผนให้ดี ไม่ใช่ทำส่ง ๆ สั่ว ๆ ไปเรื่อย จงคำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา คิดทุกอย่างให้เป็นภาพแล้วจะทำงานง่ายมายิ่งขึ้น

แน่นอนว่าถ้าหากเราทำตั้งใจทำงานให้ดีมันก็จะส่งผลให้ตัวเนื้อเงินวิ่งเข้าหาด้วย สำหรับใครทำอาชีพอิสระอยากให้ทำให้เต็มที่ เพราะมีโอกาสที่ลูกค้าจะเข้ามาเยอะมากถ้าหากเราวางแผนได้ดี การเงินก็จะเข้ามาอย่างที่เราต้องการนั่นเอง แนะนำว่าอย่าใช้เงินแก้ปัญหา เดือนนี้จะใช้อะไรต้องคิดให้รอบคอบหน่อย เพราะไม่งั้นเงินจะละลายหายไปโดยไม่ได้ก่อประโยชน์อะไรเลย เนื่องจากหมดเงินไปกับความสำเริงสำราญในชีวิตเพียงเท่านั้น

ทางด้านความรักก็ไม่มีปัญหา คนมีแฟนแล้วก็ดี ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะเจอคนมาจีบ มาเปย์ได้


ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

ทำอย่างไรได้อย่างนั้น ยิ่งขยันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้เงินมากขึ้นเท่าไหร่ หากเราทำการอะไรก็แล้วแต่ด้วยวิธีการเดิม เราก็จะได้ผลลัพธ์เดิม ๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นถ้าอยากได้ผลลัพธ์อีกอย่างก็ควรจะมีวิธีการใหม่ ๆ ในการทำงานหรือการดำเนินชีวิต

เดือนนี้ไม่แนะนำให้ไปปะทะฝีปากกับใคร เพราะเราเองก็ไม่ใช่เล่นส่วนคู่กรณีก็ฝีปากกล้าไม่เบาเช่นกัน ดังนั้นหากต้องปะทะกับใครจงมั่นใจว่าเรามีข้อมูลหรือเรามีองค์ความรู้ ข้อมูลความจริงที่มากกว่าเขา หากไม่เถียงไปก็เท่านั้น ไม่มีประโยชน์อะไรเกิดขึ้น

ระมัดระวังในเรื่องของการทะเลาะกับคนในที่ทำงาน หรือด่าคนใกล้ตัวแล้วผิดใจกันไปตลอดได้ เน้นน้ำเย็นเข้าลูบ ถ้านิ่งได้ก็นิ่งอย่าไปมีปัญหากับใครให้วุ่นวายจะดีกว่า

ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าทะเลาะกันก็จะเถียงกันอย่างมีเหตุผล ส่วนคนโสดก็ยังไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์กันในช่วงนี้


ดวงคนเกิดวันอังคาร

ระวังเรื่องการเจ็บป่วยอย่างมาก อาจเป็นที่ตัวเองหรือคนใกล้ตัวก็ได้ มีโอกาสที่จะมีใครสักคนล้มหมอนนอนเสื่อดั่งหน้าไพ่ที่ออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่โควิดกลับมาระบาดอีกครั้ง ก็อยากจะให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เคยทำอะไรกับใครไว้มันมีโอกาสมาก ๆ ที่กรรมนั้นจะสนองตัวเอง ทุกย่างก้าวห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะหากพลาดขึ้นมามีโอกาสที่จะเกิดเรื่องราวได้

โชคลาภก็พอดีอยู่ เพียงแต่ต้องอยู่ดำรงตนอยู่ภายใต้ศีล ห้ามเบียดเบียนผู้อื่น ห้ามทำให้ใครเดือดร้อนเด็ดขาด

 

3 วันเกิด เดือนมิถุนายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีรายละเอียด

 

ขอขอบคุณ : หมอดูโคลว์การ์ด CrisClairvoyant