โหรฟองสนานเปิดดวง ลีลาเคราะห์ตำแหน่งนายกฯ "เศรษฐา ทวีสิน" ตอนที่ 2

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงเคราะห์ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี "เศรษฐา ทวีสิน" ตอนที่ 2 เตือนมีแนวโน้มคลอนแคลน-ไร้เสถียรภาพ พบการบั่นทอนเป็นระยะ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลีลาเคราะห์ตำแหน่งนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตอนที่ 2 ระบุ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่534 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ลีลาเคราะห์ในตำแหน่งนายกฯของคุณเศรษฐา ทวีสิน ตอนที่2

ขณะที่ดวงเมืองพระเสาร์จร(7)จะเขย่าใหญ่รัฐบาล-พรรคร่วม-นโยบายรัฐบาลระหว่าง19มิถุนายน-1ธันวาคม 2567ตามที่ได้ทำนายไว้แล้ว

 

โหรฟองสนานเปิดดวง ลีลาเคราะห์ตำแหน่งนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตอนที่ 2
 

ตอนนี้มาดูกันถึงลีลาเคราะห์และเกณฑ์ที่จะช่วยคานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีว่าจะเป็นอย่างไร และกระทบความเป็นนายกฯ-พระยาของท่านหรือไม่ซึ่งขอสรุปเบื้องต้นง่ายๆคือ

 

โหรฟองสนานเปิดดวง ลีลาเคราะห์ตำแหน่งนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตอนที่ 2

 

ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีตั้งแต่วันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567เป็นต้นมาแล้วและจะกินเวลายาวนานหนึ่งปีถึง 15 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของท่านมีแนวโน้มคลอนแคลน-ไร้เสถียรภาพ ต้องพบกับการบั่นทอนเป็นระยะๆ ด้วยหลักโหรดังนี้

ก.ตั้งแต่วันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง15 กุมภาพันธ์ 2568 อายุเจ้าชะตาย่าง 63 ปี  ทักษาจรตกภูมิเสาร์(7)มีคำทำนายเรื่องใหญ่ในชีวิตที่จะเกิดในหนึ่งปีนี้ตามลิลิตทักษาพยากรณ์ นิพนธ์โดยสมเด็จฯเจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษ์มนตรี(จุ้ย ต้นราชสกุลมนตรีกุล)ว่า… ตกหรดีโสรา เกรงภยาภัยหลากๆ ประหยัดปากจงหนัก เสียของรักใหญ่ยุ่ง เพราะเพื่อนฝูงมูลนาย ทรัพย์เสียหายหลายด้าน อย่าเข้าบ้านผิดเวลา หินลาภาจักได้…

สรุปคือ  ให้ระมัดระวังคำพูดซึ่งทางโหรหมายถึงพระพุธ น่าจะรวมถึงเอกสาร-หนังสือ-ลายเซ็นด้วยเพราะ มีโอกาสเสียของรักชิ้นใหญ่อันเนื่องจากเพื่อนฝูงหรือพวกเจ้ามูลนาย เพ่งเล็งไปที่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นของรักชิ้นใหญ่มีโอกาสจะกระทบกระเทือนจากกลุ่มมูลนายคือสมาชิกวุฒิสภาสี่สิบคนที่ยื่นเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของท่านจากการลงนาม(ลายเซ็น)สนองพระบรมราชโองการฯแต่งตั้งคุณพิชิต ชื่นบานเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นี่เป็นตุ๊กตาตัวแรกที่ตั้งไว้

ข.อีกหนึ่งเคราะห์รออยู่หนึ่งปีระหว่างวันเกิดที่15กุมภาพันธ์2567-15กุมภาพันธ์ 2568จะออกแนวอึดอัดใจในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี-ไม่เป็นไปดังใจ-มีปัญหากับเพื่อนหรือพรรคร่วมรัฐบาล จังหวะร้ายๆมีโอกาสตกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีได้ (พระราหูเดชจร8เดินในราศีมีน-ภพวินาสน์ดวงชะตา)

โหรฟองสนานเปิดดวง ลีลาเคราะห์ตำแหน่งนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตอนที่ 2

 

ค.อีกหนึ่งเคราะห์ที่รอเกิดซ้ำในหนึ่งปีวันเกิดคือเคราะห์จากพระพุธ(4)เสีย คือระหว่างวันเกิดที่15กุมภาพันธ์2567-15กุมภาพันธ์ 2568 พระพุธ(4)เป็นกาลกิณีจร มีโอกาสเกิดเรื่องเอกสารลายเซ็นต์หรือหนังสือหรือคำพูดพาเดือดร้อนในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไปตามลีลาการเดินของพระพุธ(4)ในดวงชะตาคือ

ค.1เกิดขึ้นแล้วระหว่าง3มีนาคม-7พฤษภาคม2567เคราะห์จากการ เลือกทำ-ปรับครม.เอง-ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการเอง จนเกิดเหตุไม่คาดฝันดร.ปรานปรีย์ พหิทธานุกรลาออกจำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ(พระพุธกาลกิณีจร4สวนกับพระราหูเดชจร8ในราศีมีน-ภพวินาสน์ดวงชะตา)

ค.2เคราะห์เกิดซ้ำอีกใส่ตัวเองคือระหว่าง7พฤษภาคม-24พฤษภาคม2567 (พระพุธ4กาลกิณีจรทับลัคนาที่ราศีเมษ) เหตุการณ์ทะยอยเกิดคือ

8 พฤษภาคม 2567คุณกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังในระดับโทรศัพท์ห้ามไม่ทัน

21 พฤษภาคม 2567คุณพิชิต ชื่นบานชิงลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

23 พฤษภาคม 2567  ศาลรัฐธรรมนูญรับเรื่องสมาชิกวุฒิสภา40คน(เลขสี่-กาลกิณีวันเกิด)ยื่นเรื่องให้พิจารณากรณีตั้งคุณพิชิต ชื่นบานเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทำให้ท่านสิ้นสุดความเป็นนายกรัฐมนตรีหรือหลุดจากนายกรัฐมนตรีหรือไม่และต่อไปนี้คือรอบใหญ่ของเคราะห์ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ท่านต้องฟันฝ่ากว่าที่ผ่านมาคือ

ง.ยกการ์ดปิดหน้าสูงๆตั้งแต่ 10มิถุนายน2567เป็นต้นไป(พระพุธ4กาลกิณีทับ๒)

จ.เคราะห์ในตำแหน่งนายกฯจะเริ่มหนักขึ้นระหว่าง27มิถุนายน-1กันยายน2567(พระพุธกาลกิณีจร4เดินในราศีกรกฎแถมเดินผิดปกติ ทับและเล็งดาวสำคัญหลายดวงของดวงชะตา )นำความยึกๆ ยักๆของโชคร้าย-ปัญหาอุปสรรคจากพิษเอกสารเลยเซ็นที่รับสนองพระบรมราชการโอการฯตั้งคุณพิชิต ชื่นบานสู่ดาวสำคัญหลายดวง 

รวมทั้งดาวประจำชีพ(พระอังคาร๓ที่สถิตมังกร)และดาวการงาน(พระเสาร์๗ที่สถิตราศีมังกร)-และนำโชคร้ายสู่เพื่อนฝูงมิตรสหายที่น่าจะรวมทั้งเพื่อนคณะรัฐมนตรี(ทับพระราหู๘-คู่ศัตรู)

สำคัญคือเคราะห์เรื่องคดีความอาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝัน(พระพุธ4กาลกิณีจรเล็งพฤหัสบดี๕ที่สถิตราศีมังกร)

ฉ.ช่วงเคราะห์หนักที่สุดในตำแหน่งนายกฯระหว่าง1-19กันยายน2567 ถึงขนาดอาจต้องหยุดทำงานหรือไม่ก็มีโอกาสหลุดจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ด้วยหลักโหรคือ

พระพุธกาลกิณีจร4เข้าไปเดินในราศีสิงห์เล็งพระศุกร์๖ดาวเดชซึ่งเป็นตัวแทนตำแหน่งนายกรัฐมนตรี-ตะบะ-บารมีของท่าน มีโอกาสรักษาตำแหน่งไว้ไม่ได้ตามโฉลก..กาลีต้องเดชธำรง เดชไว้มิคง ด้วยถูกเบียดเบียนบีฑา วิวาทวิบัตินานา อริพาลา จะรุมให้ร้อนรำคาญ…

แล้วช่วงนี้มีอะไรพอจะคานอำนาจร้ายของกาลกิณีได้หรือไม่ ตำราบอกว่ามี แล้วท่านก็มีเสียด้วยคือพื้นดวงชะตาเดิมมีพระเกตุ(๙)วิญญาณธาตุ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่าสถิตในราศีสิงห์รองรับอยู่พอคานอำนาจร้ายจากกาลกิณีให้อ่อนลงได้  นี่เป็นหลักตามปกติทั่วไป

เพียงแต่กาลกิณีที่มารอบ1-19กันยายน2567นี้ไม่ใช่ธรรมดา แต่ร้ายแรงกว่าปกติถึงสี่เท่า เพราะได้มาตรฐานมหาจักรดวงเบ้อเร่อที่หาดาวมาคานความร้ายกาจได้ยาก

สิ่งเดียวที่พอจะคานอำนาจกาลกิณีมหาจักรได้คือพื้นดวงชะตาเดิมต้องมีพฤหัสบดีเป็นมหาจักรกุมลัคน์ตั้งแต่เกิด แต่ท่านนายกฯเศรษฐาไม่มี ระยะนี้จึงน่าหวาดเสียวแทนยิ่งนัก

ช.หากผ่านไปได้ ก็ยังจะมีเคราะห์รออยู่อีกคือระหว่าง5-24ตุลาคม 2567(พระพุธกาลกิณีจร4เล็งลัคนา)

ซ.แต่ถ้าพอจะอุ่นใจได้บ้างก็ให้ดีฝ่าไปถึงวันที่ 1 ธันวาคม2567(หรือหลังจากนั้นประมาณเจ็ดวัน) เมื่อพระเสาร์(7)จรเริ่มเดินปกติที่การบริหาราชการแผ่นดินของรัฐบาลจะนิ่งขึ้นหลังจากผ่านการเขย่าขนาดหนักแล้ว ซึ่งถ้าท่านนายกฯรอด-ตีฝ่ามาได้อาจทำให้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของท่านนิ่งขึ้นบ้าง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ยังไม่น่าไว้วางใจนัก

ด้วยตั้งแต่เกิดที่15กุมภาพันธ์ 2567-15กุมภาพันธ์ 2568ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของคุณเศรษฐา ทวีสิน เปรียบได้กับวิมาณบนทรายที่คลื่นจะซัดให้หายไปได้ตลอดเวลา ขอให้ท่านนายกฯเศรษฐา ทวีสิน โชคดีในการฟันฝ่า สำคัญคือครูโหรผู้ล่วงลับ เทพย์ สาริกบุตร เคยสอนไว้ว่า ครึ่งหนึ่งเป็นเรื่องของดวงชะตา อีกครึ่งหนึ่งเป็นเรื่องของการกระทำ สำคัญกว่านั้นคือครึ่งแรกไม่รู้ว่าผู้เขียนจะแม่นหรือไม่???

ฟองสนาน  จามรจันทร์ 31 พฤษภาคม 2567

ดวงชะตากำเนิด-พฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2505 เวลาไม่ทราบแน่ชัด-วางลัคนาไว้ที่ราศีเมษ
ดาว-ทักษาจร-ระหว่าง15กุมภาพันธ์2567-15กุมภาพันธ์ 2568 อายุย่าง63ปีตกภูมิเสาร์-พระราหูเดชจร(8)เดินในราศีมีนภพวินาสน์
พระพุธ(4)เป็นกาลกิณีจร
พระศุกร์(6)เป็นศรีจร

 

โหรฟองสนานเปิดดวง ลีลาเคราะห์ตำแหน่งนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ตอนที่ 2

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan