2 ราศี ดวงมิถุนายน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวัง มีรายละเอียด

ดวงเดือนนี้มีทั้งดีและระวัง มาเช็กดวงชะตากันค่ะ ดวงในเดือนมิถุนายน เรื่องการงาน การงาน ครอบครัว ชีวิตจะเป็นอย่างไร มีเพียง 2 ราศีเท่านั้น มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวัง มีรายละเอียด ให้ด้วยนะคะ

เช็กเลย ดวงเดือนนี้มีทั้งดีและระวัง เป็นการสรุปดวงภาพรวมในช่วงนี้เท่านั้นสิ่งที่คุณจะต้องพบเจอมีเรื่องไหนดี และเรื่องไหนต้องระวังหรือไม่ พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ เริ่มกันที่ 2 ราศีเท่านั้น ดวงมิถุนายน นี้ มีทั้งเรื่องดี และ เรื่องต้องระวัง แต่เราจะมีรายละเอียดให้ค่ะ ได้แก่ ราศีไหนไปดู

 

2 ราศี ดวงมิถุนายน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวัง มีรายละเอียด

ดวง 2 ราศี เดือนนี้มีทั้งดีและระวัง คำนายนี้เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์ลักษณ์ราชสี ผ่านรายการศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป โดยคำถามจะแบ่งออกเป็น 1 คำถาม 1 ราศี นั่นคือ ราศีกุมภ์ และ ราศีมิถุน อยากรู้ว่ามีเรื่องดีหรือเรื่องต้องระวังไปอ่านรายละเอียดกัน

 

2 ราศี ดวงมิถุนายน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวัง มีรายละเอียด

2 ราศี ดวงมิถุนายน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวัง มีรายละเอียด คือ ราศี...

  • ราศีกุมภ์
  • ราศีมิถุน


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

นับตั้งแต่ วันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของ ความอุดมสมบูรณ์ , ความมั่นคง , บุญกุศลหนุนนำ โคจรเข้าเรือนพันธุ "พันธุ์" แปลว่า "บ้าน , ที่ดิน , หลักฐาน , หลักทรัพย์" มันเข้าเกณฑ์ สร้างครอบครัว เรียกว่า มีลาภในการมีครอบครัวที่มั่นคง ประกอบกับ ดาวอาทิตย์ เป็นเจ้าเรือนพบปัตนิ "ปัตนิ" แปลว่า "คู่ครอง , หุ้นส่วน" ดาวดังกล่าวนี้ โคจรเข้า ราศีพฤษภ ตั้งแต่กลาง พ.ค. ถึงกลาง มิ.ย. เป็นข้อมูลให้ตัดสินใจว่า ถ้าพร้อมแต่งงานมีครอบครัว ในจังหวะนี้ คุณจะเจอคู่แท้ และ เจอคู่ที่ใช่ มากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ครอบครัว นำพาไปสู่ความมั่นคงในชีวิต

 

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

จากนี้ จนถึงวันที่ 15 มิ.ย. ดาวอาทิตย์ จะจรเข้าเรือนวินาศกับดวงชะตา "ดาวพุธ" ซึ่งเป็นดาวประจำตัว "ก็โคจรเข้าเรือนวินาศด้วย" จึงเป็นจุดที่เรียกว่า ขาลง , จุดดับ , จุดเสื่อม , จุดหมดแรง ต้องตั้งสติให้ดี พอผ่านวันที่ 15 มิ.ย. ก็จะพลิกฟื้น ดวงซะตาค่อยๆ สว่างขึ้น
เพราะฉะนั้นช่วงนี้ อย่าประมาท แปลว่า เรื่องส่วนตัว , สุขภาพ , โรคภัยไข้เจ็บ , การรับเชื้อโรคต่างๆ จะเกิดขึ้นช่วงนี้ การใจอ่อน ให้คนอื่นหยิบยืมสตางค์ ไปค้ำประกันใคร จะนำปัญหามาสู่ตัวคุณ ฉะนั้นไม่ควรใครยืมสตางค์ ไม่ไปค้ำประกันใคร ต้องระวังสื่อออนไลน์ - สื่อโซเชียลต่างๆ ที่เข้ามาแล้วมามีปัญหาต่อตัวเรา เราจะต้อง "ไม่ไปต่อความยาว สาวความยืด" การเอาข้อมูลอันใดๆ ไปโพสต์ - ไปแซร์ ต้องตั้งสติ

 

2 ราศี ดวงมิถุนายน มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวัง มีรายละเอียด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : อาจารย์ลักษณ์ราชสีห์ และ รายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3