เตือน "1วันเกิด" พรุ่งนี้ ระวังให้ดี เรื่องเงิน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิดดวง ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เผยชัด ๆ 1วันเกิด เรื่องการเงิน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 โดยโหรชื่อดังอย่าง หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เกิดวันอาทิตย์

จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินจะไว้ใจใครไม่ได้ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วจะมีการหารือกันถึงเรื่องที่อยู่อาศัย

เกิดวันจันทร์

วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นต้องนอนซมห่มผ้า การเงินจะได้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง คนโสดหากมีใครเข้ามาก็ต้องดูให้ดีว่านี่คือรักแท้ หรือแค่เข้ามาหลอกลวง

เกิดวันอังคาร

กับใครบางคนนี่นะตอนแรกคบกันก็ดีอยู่หรอก แต่พอมาถึงวันนี้ก็อาจจะได้เห็นธาตุแท้ในด้านลบ การเงินถ้าจะได้มาก็จะเป็นเพราะความพยายาม สำหรับท่านที่กำลังมีโลกสองใบ วันนี้รถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ

เกิดวันพุธ

จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินมีข่าวดี ความรักห้ามชิงสุก่อนห่าม ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันพฤหัสบดี

หากที่ผานมามีปัญหา วันนี้จะค่อย ๆ คลี่คลาย การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ สำหรับท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักก็เหมือนคนขี่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ คนโสดยังดูทรง ๆ

เกิดวันศุกร์

ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะสามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตนเอง การเงินมีโชค ความรักบางคนอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์

เกิดวันเสาร์

จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือหากต้องการจะเริ่มต้นทำธุรกิจก็เป็นเวลาที่เหมาะสม การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

เตือน "1วันเกิด" พรุ่งนี้ ระวังให้ดี เรื่องเงิน อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด