"โหรวสุ" เตือน 2 ราศี ต้องระวังที่สุด ดวงเข้าเกณฑ์ถูกหลอก เสียทรัพย์!

นักโหราศาสตร์ชื่อดัง "โหรวสุ" ทำนายดวงเตือน 2 ราศีต้องระวังเป็นพิเศษ ควรจะใจเย็น มีเกณฑ์ถูกหลอกให้เสียทรัพย์สิน

เดินทางเข้าสู่ช่วงกลางปี 2567 สายมูหลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดทางด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดัง โหรวสุ เตือน 2 ราศีต้องระวังเป็นพิเศษ ควรจะใจเย็น ระวังถูกหลอกให้เสียทรัพย์ โดยระบุว่า

 

โหรวสุ เตือน 2 ราศี ต้องระวังที่สุด ดวงเข้าเกณฑ์ถูกหลอก เสียทรัพย์

ราศีที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วง มิ.ย - ต.ค. นี้ เพราะโลภมาก หรือเห็นแก่ได้ หรือต้องการผลประโยชน์อะไรที่เกินกว่าที่ตัวเองควรได้ คือ ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์ 


2 ราศีนี้ จริงๆดวงไม่ได้แย่มาก ถ้าใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ไปลงทุนเล่นหุ้น เล่นหวย เล่นการพนัน หรือโลภมากหลงเชื่อคนชักชวนลงทุนจนถูกหลอก ซึ่งสาเหตุที่ 2 ราศีนี้มีปัญหา เป็นเพราะอิทธิพลจากดาวอังคาร และราหูที่โคจรเสียอยู่ในตำแหน่งไม่ดี โดยเฉพาะคนราศีตุลย์ มักจะใจร้อนหัวดื้อหัวรั้นมากกว่าปกติ ซึ่งถ้าตัดสินใจพลาดอะไรไปแล้วบางทีจะไม่ยอมรับเวลาคนมาเตือน เรียกว่าไปหาเรื่องให้ตัวเองโดนคนหลอก จะต่างจากราศีกันย์ที่ดวงตกมีคนมาหลอกลวง แล้วหลงเชื่อ 

ดังนั้น 2 ราศีนี้ควรจะใจเย็น และฟังคำเตือนของคนรอบข้างให้มากๆ  เพราะส่วนใหญ่จากสถิติ คนสูงวัยที่โดนมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน หรือลงทุนจนเสียทรัพย์สินไปหลายแสนหลายล้าน ล้วนเป็นคนราศีกันย์ และราศีตุลย์

 

ขอบคุณ FB : โหรวสุ