1 ก.ค. 67 วันขอขมากลางแจ้ง มีคำแนะนำให้ด้วย

สายมูห้ามพลาด 1 ก.ค. 67 ขมากลางแจ้ง หรือ ขอขมากรรมกลางแจ้ง ขอขมาบรรพบุรุษ ขอเทวดาประจำตัว เหมาะมากมีเวลาจำกัด ในวันที่ 1 ก.ค. 67 วันขอขมากลางแจ้ง มีคำแนะนำให้ด้วย โดย อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร

มาจ้า วันขอขมา 1 ก.ค. 67 ขมากลางแจ้ง สายมูห้ามพลาด เราเปิดเรื่องกันที่เรื่องความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ใครที่ต้องการไหว้เปิดดวง ขอโชค ขอขมากรรม วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลาตั้งแต่ 06.00 ไปจนถึง 18.00 น. ก่อนตะวันตกดินทำได้หมดเลย จะไหว้หน้าบ้านในบ้านขอเพียงหันหน้าทิศตะวันออก จุดธูป 9 ดอก ว่าตามนี้

 

1 ก.ค. 67 วันขอขมากลางแจ้ง มีคำแนะนำให้ด้วย

วันขอขมากรรมกลางแจ้ง ก่อนอื่นขออธิบายก่อนว่าเป็นบทความของ อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร เจ้าของเพจดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ที่ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ใครชีวิตติดขัด ทำอะไรก็ซวย เงินทองขาดมือ ไหว้ขอพรก็แล้วดวงไม่ดีสักที ลองเปลี่ยนมุมมอง มาไหว้เปิดดวงครั้งนี้ดู เผื่อเป็นแนวทางให้พบกับชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมแล้วไปดู เตรียมแค่ ธูป 9 ดอก น้ำเปล่า 1 แก้ว ส้ม 4 ผล หันหน้าทางทิศตะวันออก 1 กรกฎาคม 2567 นี้

 

กรกฎาคม 1 ก.ค. 67 วันขอขมากลางแจ้ง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

1 ก.ค. 67 วันขอขมากลางแจ้ง มีคำแนะนำให้ด้วย เตรียมหมดแล้วให้ท่องตามนี้...

 

กล่าวนะโม (3จบ)

  • กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง 
  • สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง 
  • ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม 
  • (ว่า 3 หน)
     

กรรมใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ บรรพบุรุษ และเทวดาประจำตัวของข้าพเจ้า

 

ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ดี ขอให้บรรพบุรุษทั้งหลาย และเทวดาประจำตัวข้าพเจ้าทั้งหลาย จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย

 

แม้แต่กรรมใดที่บรรพบุรุษทั้งหลายและเทวดาประจำตัวทั้งหลาย ได้ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้าพร้อมทั้ง ครอบครัว ตลอดจนวงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้า จงพ้นจากความทุกข์ยากลำบากเข็ญใจ

 

ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี  ขอให้มีแต่ความสุขสวัสดี เสนียดจัญไรและอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้ว ขอให้สิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

  • (อธิษฐานขอโชคหรือสิ่งที่ท่านปรารถนา)
  • แล้วจึงปักธูป เป็นอันเสร็จพิธี 

 

สุทธิธรรม ขอขมากรรม เดือนกรกฎาคม 1 ก.ค. 67 วันขอขมากลางแจ้ง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

ทำตามฤกษ์ที่กำหนด คือภายในเวลากลางวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น (ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน) จะสำเร็จสมหวังดียิ่งนัก

  • ธูปจะปักในกระถางหรือพื้นดินก็ได้ ของไหว้ผลไม้ที่ทำพิธีแล้วสามารถลามาทานเองหรือให้คนอื่นต่อไปได้ ผลไม้ จะเป็นแบบเดียวกัน หรือคละกันก็ได้ 
  • ผลไม้ที่ใช้แทนส้มได้ คือ กล้วย มะม่วง ส้ม ส้มโอ แก้วมังกร องุ่น แอปเปิล สาลี่ สัปปะรด เป็นต้น 
  • ผลไม้ต้องห้าม คือ ทุเรียน ลองกอง ลูกู ลำใย น้อยหน่า มังคุด ละมุด พุทรา แตงโม มะขวิด มะดัน มะเฟือง มะไฟ มะปราง ลางสาด มะยม เป็นต้น

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร