"หมอไวท์" ชี้ 6 ราศี โชคหล่นทับ ธุรกิจปังงานรุ่ง เงินพุ่งครึ่งปีหลัง 2567

"หมอไวท์ หมอดูโอปป้า" ทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2567 คนเกิด 6 ราศี โชคหล่นทับ ธุรกิจปังงานรุ่ง เงินพุ่งครึ่งปีหลัง 2567

เดินทางเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังปี 2567 หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้าน หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาทำนายดวง 6 ราศีครึ่งปีหลัง ธุรกิจปัง การงานรุ่ง การเงินดีกว่าครึ่งปีแรก

 

หมอไวท์ ชี้ 6 ราศี โชคหล่นทับ ธุรกิจปังงานรุ่ง เงินพุ่งครึ่งปีหลัง 2567

โดย หมอไวท์ ได้เผยคำทำนายผ่าน วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz ระบุว่า 5 ราศีครึ่งปีหลัง ธุรกิจปัง การงานรุ่ง การเงินดีกว่าครึ่งปีแรก ซึ่งมีดังนี้


ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.)

  • มีโอกาสเด่นในเรื่องการเงินอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคม มีดวงได้เงินก้อนใหญ่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องงาน และมีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้น มีดวงได้ทำโปรเจคใหญ่ๆ มีโชคดีเข้าข้าง ใช้กลยุทธ์ คิดไว ตัดสินใจลงมือทำ เดินตามเป้าหมายแบบรวดเร็ว ศึกษาข้อมูลเพิ่ม


ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

  • มีดวงได้โชคดีจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ที่ซัพพอร์ตเรื่องงาน เดือนสิงหาคมมีเกณฑ์ได้โอกาสดีเรื่องงาน ทราบข่าวดีเรื่องตำแหน่งเดือนกันยายน จะเห็นผลกำไรในสิ่งที่ลงทุนทำไว้


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-15 ส.ค.)

  • ผ่านช่วงต้นปีที่รู้สึกเครียดและไม่ค่อยประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร ในเดือนกรกฎาคมมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ หลังกันยายนจะเริ่มมีการติดต่อสื่อสารกับสังคมใหม่ๆ ได้โอกาสเพียบ ช่วงปลายปีเห็นผลกำไรผลิดอกออกผล ค้าขายดี ที่ลงทุนไว้ได้กำไรเป็นหลายเท่า

ราศีสิงห์ (16 ส.ค.-16 ก.ย.)

  • ในช่วงเดือนสิงหาคมจะได้ตำแหน่งก้าวหน้า เดือนตุลาคมได้เจรจาแล้ว มีผลดีมีโอกาสเพิ่ม ปลายปีมีโชคหล่นทับ งานรุ่ง เงินพุ่ง


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

  • ในช่วงสิงหาคมมีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ หลังตุลาคมมีโอกาสดีเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตก้าวหน้า ปลายปีได้เงินก้อนใหญ่แบบฟลุ๊กๆ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

  • ต้นปีที่ผ่านมายังลุ่มๆดอนๆ ไม่ค่อยร่าเริง กลางปีไปแล้วเริ่มกลับมามั่นคง และมีโอกาสเพิ่มทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก มีโอกาสดีๆ และได้กัลยาณมิตรใหม่ๆมาผลักดันโปรเจคให้สำเร็จ ทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

ขอบคุณ FB : White Jewel , วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz