หมอบอย เคลียร์ชัด 5 ราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง เปลี่ยนภพภูมิ ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่

นักพยากรณ์ดัง "หมอบอย เคลียร์ชัด" ทำนายดวง 5 ราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง 2567 เปลี่ยนภพภูมิ ขึ้นแท่นตระกูลเศรษฐีใหม่

ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 ล่าสุดนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ออกมาเผยคำทำนาย 5 ราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง 2567 เปลี่ยนภพภูมิ ขึ้นแท่นตระกูลเศรษฐีใหม่

 


หมอบอย เคลียร์ชัด 5 ราศี ดวงดีครึ่งปีหลัง เปลี่ยนภพภูมิ ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่

  • ราศีเมษ

ดวงดีขึ้น หากลองมองย้อนกลับไปปีที่แล้ว หรือว่าช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานั้นมีปัยหามากมาย แต่ว่านับจากนี้เป็นต้นไป ในช่วงครึ่งปีหลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ความโชคดีในเรื่องของการงาน ทำอะไรก็สำเร็จ มีโอกาสมีลู่ทางเพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องความกดดันและความรับผิดชอบ การเงินจังหวะดวงดาวส่งผลในเชิงความก้าวหน้า หยิบจับอะไรก็เป็นเป็นทอง

 

 

  • ราศีพิจิก

ที่ผ่านมามีดวงดาวอุปสรรคอยู่ในราศีพิจก แต่ช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป ดาวร้ายๆย้ายออก ดาวดีๆกำลังจะมาช่วยเหลือ ส่งผลดีเรื่องการเงิน และหากใครกำลังรอคำตอบในเรื่องการเจรจา คุณกำลังมีข่าวดี ใครทำธุรกิจ มีหุ่นส่วนเป็นจังหวะโอกาสที่ดี อยู่ดีจะมัโปรเจคใหม่ยื่นข้อเสนอมาให้ เรียกว่าเนื้อหอมสุดๆ

 

 

  • ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่ครึ่งปีแรกดีอยู่แล้ว ครึ่งปีหลังจะดีคูณสองเด้ง ดาวพฤหัสบดียังโคจรทับราศีพฤษภตลอดทั้งปี ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวแห่งโชคลาภ หนุนดวงชะตาทำให้ราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะเป็นเศรษฐีเกิดขึ้นหลายคน ดาวแห่งโชคลาภมาหาดวงชะตาของคุณแล้ว ลงมือทำเลยเป็นโอกาสทองในรอบ 12 ปี

  • ราศีกรกฎ

เป็นราศีดาวรุ่ง ดวงเด่นดวงปังครึ่งปีหลัง ดวงดาวยังส่งผลในเชิงความก้าวหน้า ในเรื่องของทรัพย์สิน โอกาส รายได้ และเน้นพิเศษเรื่องโชคลาภ มีโชคใหญ่หล่นทับ เปลี่ยนเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ว่าอาจไม่ได้มาในรูปแบบของทรัพย์สินเงินทอง แต่ว่าอาจมาในแบบของฝากของขวัญ หรือเครื่องประดับ แต่อย่าหวังในเรื่องของโชคลาภอย่างเดียว ให้พึ่งสติปัญญา การลงมือทำ หยิบจับอะไรก็สำเร็จก็ปัง

 

 

  • ราศีกุมภ์

มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเยอะในราศี คนึ่งปีหลังมีจุดสำคัญเปลี่ยนแปลงหลักหลายอย่างที่ส่งผลให้ฟื้นดวงชะตา เปลี่ยนภพภูมิก็ว่าได้ ใครอยากมีบ้าน รถ ทรัพย์สินขนาดใหญ่ ก็เป็นจังหวะส่งผลดีที่จะมีได้ เรียกว่าดวงเปิดดวงปังในช่วงครึ่งปีหลัง

 

ขอบคุณ FB : หมอบอย เคลียร์ชัด