โหรดังเตือน  3 ราศี  ระวังการเดินทาง ในช่วงอาสาฬหบูชา - เข้าพรรษา

โหรดังเตือนผ่านเพจ 3 ราศี "กรกฎ ตุลย์ และมีน" ระวังการเดินทาง ในช่วงวันหยุดยาว อาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ให้ดี

วันที่ 12 ก.ค.67 เพจ Wasu โหรวสุ ได้เผยคำทำนายระบุว่า สัปดาห์หน้าจะเป็นวันสำคัญทางศาสนาพุทธ คือวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา เป็นช่วงวันหยุดยาวพอดี ช่วงนี้ราศีที่กำลังมีเจอปัญหา และอุปสรรคควรจะหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยว และทำบุญเพื่อจะได้ช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น ราศีที่ควรจะเดินทางไปท่องเที่ยว และทำบุญแล้วจะได้โชคคือ

ราศีเมษ พฤษก กันย์ พิจิก และมังกร

ทีั้ง 5 ราศีนี้ดวงมักจะได้โชคลาภจากการเดินทาง โดยเฉพาะ ราศีกันย์ และพิจิก ซึ่งค่อนข้างจะมีรู้สึกเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมการทำงาน หรือสังคมเดิมๆ ดังนั้น ช่วงวันหยุดยาวถ้าได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือเดินทางไปทำบุญในต่างจังหวัดโดยเฉพาะในทางภาคเหนือ และภาคอีสานได้ก็จะยิ่งดี เพราะเป็นทิศที่ให้โชค แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ถ้าต้องเดินทางไปเที่ยวทะเล แล้วต้องมีการลงเรือข้ามไปเที่ยวเกาะ แนะนำให้เลี่ยง เพราะราศีเหล่านี้จะมีปัญหากับการเดินทางทางน้ำ หรือทางเรือ ไม่ถูกกับน้ำ ซึ่งคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นงดเที่ยวทะเล น้ำตก และลงเรือ เพื่อลดความเสี่ยง

ส่วนราศีที่ควรจะออกจากบ้านไปเที่ยว หรือจะไปนอนค้างเพื่อปรับเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วดวงชะตาดีขึ้น ไม่เจอปัญหาหรือได้พักผ่อนเต็มที่คือ

ราศีมิถุน สิงห์ ธนู กุมภ์

ทั้ง 4 ราศีนี้เป็นราศีที่จะต้องเดินทางเพื่อปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตแล้วจะได้ไอเดียใหม่ หรือรู้สึกดีขึ้นเวลาได้เดินทางไปพักผ่อนในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะ ราศีสิงห์ ซึ่งช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อกับสภาพแวดล้อมการทำงาน และครอบครัวมากเป็นพิเศษ ก็ควรจะวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัดทั้งครอบครัว ส่วนใครสะดวกจะไปนั่งสมาธิ วิปัสนากรรมฐานไปด้วยยิ่งดี เพราะช่วงแก้เคล็ดเรื่องปัญหาจิตใจ ความกังวลต่างๆ ที่มีเหมือนปรับจิตของตัวเองก่อนจะกลับไปทำงาน และแก้ไขปัญหาชีวิตของตัวเองได้
 

ส่วนราศีที่จะต้องระวังเรื่องการเดินทางโดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน เพราะจะมีอุปสรรคปัญหาทำให้เดินทางไม่สะดวก มีอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาเรื่องทรัพยสินสูญหาย คือ

ราศี กรกฎ ตุลย์ และมีน

3 ราศีนี้จะปีนี้ตามดวงเมืองก็มีอุปสรรคเรื่องการเดินทางทั้งปีอยู่แล้ว ซึ่งทำให้เวลาจะไปเที่ยวไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มักจะเจออุปสรรคที่ทำให้ไปไม่ถึงที่หมาย หรือต้องเปลี่ยนแปลงโปรแกรมเที่ยวกระทันหัน ดังนั้นคนที่เกิดลัคนา 3 ราศีนี้ จะต้องวางแผนเที่ยวแบบเผื่อเหลือเผือขาด ทั้งเวลาเดินทาง จองที่พักล่วงหน้า รวมถึงต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนโปรแกรมเที่ยวถ้ามีปัญหา ส่วน 3 ราศีนี้ถ้าจะเดินทางไปทำบุญสามารถทำได้ แต่แนะนำให้ทำบุญแบบไม่ต้องทำกับวัด แต่ไปทำบุญบริจาคเงินให้มูลนิธิที่อยู่ต่างจังหวัด บริจาคเงินให้กับกลุ่มจิตอาสาที่ไปช่วยเหลือคน หรือบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้รพ. ต่างจังหวัดจะแก้เคล็ดได้ดีสุดซึ่งสามารโอนเงินทำบุญได้ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปด้วยตัวเอง