เปิดพายุแห่งโชคชะตา 12 ราศี มี "1ราศี" ขอให้อดทน ฟ้าหลังฝน สู้แล้วรวย

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567 โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin เปิดเผยให้ดูชัด ๆ แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี พายุแห่งโชคชะตา ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567 โดย โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

“พายุแห่งโชคชะตา” ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567

ต้อนรับดาวอาทิตย์มหาจักร ด้วยรุ้งกินน้ำและพระอาทิตย์ทรงกลดสวยงามตามหลังพายุใหญ่..

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี

เมษ

ก่อนจะเจอฟ้าหลังฝน ชีวิตช่วงนี้จะออกแนวพายุ แนวภัยพิบัติ.. โอกาสมาแล้ว ขยันทำงานหาเงินเยอะๆ ท่องไว้ “สู้แล้วรวย” ทุกวันนี้ไม่ได้ทำงานเอาหน้าแล้ว ทำงานเอาตังค์ล้วนๆ มีค่าใช้จ่ายรอเพียบ ทั้งของลูกหลานบริวาร ค่าซ่อมบำรุงบ้านรถ และค่าพบจิตแพทย์!!

เสริมดวง: กระเป๋าสตางค์นำโชค ใส่ธนบัตร 50 บาทลงท้ายด้วยเลข 9 ไว้ เงินไหลมาเทมาทุกวัน..

พฤษภ

อย่าเพิ่งโทษตัวเองที่ทำดีแล้วไม่ได้ดี อยู่ไม่ถูกที่ล้านความดีไม่มีความหมาย น้ำใสอย่าคิดว่าไม่มีพิษ คนสนิทอย่าคิดว่าไม่หักหลัง โลกมันกลมแต่สังคมมันเหลี่ยม..

อยู่ๆ ก็หนาวๆร้อนๆ วูบๆวาบๆ ไม่ใช่ไม่สบายนะ แค่เพื่อนรักทักมาขอยืมตังค์.. เดือนนี้ระวังให้ดี อย่าเชื่อใจใครเต็มร้อย ผลประโยชน์มาก่อนมิตรภาพเสมอ!!

เสริมดวง: ทำความสะอาดและจัดระเบียบห้องรับแขกใหม่ ทิ้งความโชคร้ายและปัดคนไม่จริงใจให้พ้นตัว..

มิถุน

ใกล้จะหมดแล้ว ไม่ใช่ความทุกข์นะ หมายถึงเงินน่ะ ใกล้เกลี้ยงแล้ว.. กิเลสมีเป็นล้านแต่ตังค์ในธนาคารเหลือหลักร้อย.. เศรษฐกิจแบบนี้ อาชีพที่ดีคือขายของเก่า สมบัติเก่า แหวนเก่า สร้อยเก่า.. ถ้าไม่หลบเข้าถ้ำเลียแผลใจ ก็ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงปรับปรุงตัวเองใหม่ ก็ยังดีกว่าต้องกลับบ้านเก่า!!

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางในบ้านบ่อยๆ การงานสำเร็จราบรื่น คนช่วยไม่ได้แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้รอดปลอดภัยได้

กรกฎ

ถึงคนอื่นจะมีน้ำมันพรายแต่เราแค่มีโมบายแบ๊งก์กิ้งก็เฉิดฉายได้แล้ว.. เดือนนี้พายุจะพัดเงินมากมายเข้าบัญชี แต่ถ้าปากไม่ดีจะเก็บเงินไม่ได้ไหลทะลักออกหมด.. ช่วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ปวดหัวกับเรื่องงานและบริวารมาก ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อาจได้เป็นคนสวยแบบธรรมชาติ แต่เป็นธรรมชาติหลังเกิดอุทกภัย!!

เสริมดวง: ถวายผ้าอาบน้ำฝนให้พระภิกษุสงฆ์ บุญช่วยให้รอดพ้นภัยทั้งปวง..

สิงห์

ถ้าเซเว่นมีแฟนขาย คงไม่เดียวดายถึงป่านนี้ เหงาเมื่อไหร่ก็แวะมา.. กรุณาให้เกียรติความโสดของตัวเองโดยการไม่คบใครเรื่อยเปื่อย.. ถึงจะทักไปทีไรเค้าก็ตอบทุกครั้ง อย่าเพิ่งคิดว่าเค้ามีใจ เค้าแค่มีมารยาท.. อายุเยอะแล้ว อยากสงบจิตใจให้ไปปฏิบัติธรรม ไม่ต้องหาหรอกรักแท้ แค่หาเงินเยอะๆ ไว้จ้างคนช่วยดูแลตอนติดเตียงก็พอ!!

เสริมดวง: ดูแลคนป่วยในบ้าน หรือทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์

กันย์

ปากบอกไม่เป็น แต่ในใจท่อง..นะโมตัสสะ รักกูหลงกู มีเท่าไหร่ให้กูหมด.. คิดจะเล่นของต้องระวังอย่ากลายเป็นของเล่นซะเอง..

พ่อแม่เลี้ยงมาไม่เคยให้ลำบาก แต่พอแฟนบอกให้มาหาหน่อย ฝนตกแดดออก พายุแกมีเข้า เราก็ไป หลงเค้า.. กฏของการเป็นสายเปย์คือต้องรวย จะมาหน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้ รุ่นนี้ไม่มีแล้วคำว่าโดนหลอก มีแต่เต็มใจให้เค้าหลอก!!

เสริมดวง: ทำบุญใส่บาตรพระ ลูกหลานบริวารนำโชคลาภมาให้..

ตุลย์

งานหนักจนเกือบจะกินหญ้าแทนข้าว ชีวิตวุ่นวายคล้ายถูกพายุถล่ม เหน็ดเหนื่อยแทบตาย ถ้าอยากผ่อนคลาย เค้าให้นินทาเจ้านาย ไม่ใช่ยื่นใบลาออก.. สาวออฟฟิศจะมีเรื่องให้กรี๊ดสนั่น แปะยันต์รอบตัว แล้วหยิบล็อตเตอรี่มาตรวจหลายสิบใบ ไม่ถูกสักกะใบ เป็นไปได้ไง กรี๊ดสลบ!!

เสริมดวง: ถวายพวงมาลัยหอมที่หิ้งพระ ประจบเทวดาไว้อุ่นใจเสมอ

พิจิก

เหนื่อยใจกับการเป็นคนหน้าตาดีแถมมีเงิน โลกก็ชอบเหวี่ยงปัญหาของคนโน้นคนนี้มาให้อยู่เรื่อย.. วุ่นวายกับครอบครัวและบริวาร แถมการเดินทางก็ควรระมัดระวัง เดือนนี้ดูแลสุขภาพและกระเป๋าสตางค์ด้วยนะ เริ่มจะไม่ดีเหมือนหน้าตาแล้ว..

เสริมดวง: ทำบุญโลงศพ และทำทานช่วยเหลือสัตว์พิการเจ็บป่วย จะอยู่รอดปลอดภัยราวกับได้รับพลังปาฏิหาริย์..

ธนู

เป็นคนธรรมะธรรมโม พระท่านบอกว่าให้ทานเยอะๆ จะเป็นคนมีบุญมาก เลยทานเหมือนคนอดอยาก คลีนเรียบทุกจาน อร่อยกว่าข้าวก็ข้าพเจ้านี่แหละ.. คนอ้วนเสี่ยงมีปัญหาสุขภาพร่างกาย แต่คนที่ชอบทักคนอื่นว่าอ้วนอาจเสี่ยงตายก่อน.. ถ้าเธอชอบคนผิวขาวเอวบางร่างเล็ก ก็ไปคบกับเห็ดเข็มทองเถอะ!! เดือนนี้พายุสาดน้ำฝนมาพร้อมกับน้ำตา หดหู่ป่วยใจ อยากหนีดวงแล้วออกเดินทางไกล ระวังสุขภาพของคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วยกระทันหัน..

เสริมดวง: ทำบุญบ้านพักคนชรา หรือดูแลคนแก่ในบ้าน ที่หนักก็เบาลง..

มังกร

บางทีเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบคนใกล้ตัว ต่อให้รักเค้า คิดถึงเค้ามากแค่ไหน ก็จะไม่ทักไปหาเค้าอีก ไม่ใช่ตัดใจได้นะ “โดนบล็อก”

โชคดีที่เราใจเย็น เป็นคนธาตุไม้..ไม้หน้าสาม!!

ช่วงนี้เวลาโมโหใครให้ท่องไว้ “เวรกรรมมีจริง“

เสริมดวง: สวดมนต์ไหว้พระจะมีสติ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัย

กุมภ์

เสาตอม่อ เสาเข็ม เสาทุกชนิดที่ว่า “หนัก” ก็คงไม่เท่าหน้าที่ “เสาหลัก” ของครอบครัว.. อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อยเหมือนอากาศ รักษาไว้เถอะคนรอบตัวที่ยังทนอารมณ์สวิงเหมือนพายุทอร์นาโดของคุณได้ แล้วเค้ายังไม่หนีไปไหน!!

เสริมดวง: ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ ปล่อยหอยขม จะสบายใจขึ้น

มีน

เป็นตัวของตัวเองในแบบที่เราชอบสบายใจที่สุด ใครจะรักก็รัก ใครไม่รักก็เล่นของใส่ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ใช้ไสยศาสตร์.. ช่วงนี้ทำอะไรก็มีคนช่วย ใช้บริวารกุมารรอบตัวช่วยหาเงิน.. อยากเป็นจอมขมังเวทย์ ชอบร่ายคาถายังไม่เป็นไร แต่ถ้าได้ยินเสียงใครมาท่องคาถาร่วมด้วยเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมกินยา เป็นห่วง!!

เสริมดวง: ทำบุญกับเด็กพิการยากไร้ จะได้ไม่ขาดคนช่วยเหลือ

เปิดพายุแห่งโชคชะตา 12 ราศี มี \"1ราศี\" ขอให้อดทน ฟ้าหลังฝน สู้แล้วรวย