"หมอช้าง" เปิดราศีดาวรุ่งครึ่งปีหลัง งานปังก้าวหน้า การเงินโดดเด่นแข็งแรง

"หมอช้าง ทศพร" ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เปิดราศีดาวรุ่งพุ่งแรง การงานอยู่ในจุดที่ดี งานก้าวหน้า การเงินโดดเด่นแข็งแรง

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 โดยหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาดูดวงวันนี้ ทำนายดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี ผ่านทางคลิป EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 พบมี 1 ราศี ดาวรุ่งพุ่งแรงในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะเรื่องของการทำงานอยู่ในจุดที่ดี งานก้าวหน้า การเงินโดดเด่นแข็งแรง

 

หมอช้าง เปิดราศีดาวรุ่งครึ่งปีหลัง งานปังก้าวหน้า การเงินโดดเด่นแข็งแรง

สำหรับราศีที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในครึ่งปีหลัง ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.)


ราศีกรกฎ เป็นราศีความโดดเด่น เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในครึ่งปีหลัง ดวงดาวหลายดวง  โดยเฉพาะเรื่องของการทำงานอยู่ในจุดที่ดี ทำให้โดดเด่น แซงหน้าแซงตาคนอื่นไปมาก แต่ระวังถูกใส่ร้าย อิจฉา นินทา หรือแม้กระทั่งเรื่องของคดีความ ดังนั้นต้องระมัดระวังเรื่องศัตรูคู่อาฆาต จะมีผลต่อจิตใจในการทำงาน แต่เส้นทางชีวิตในครึ่งปีหลัง เป็นเส้นทางที่ดี อาจจะมีภาระเยอะขึ้น เพราะต้องรับผิดชอบ เป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จ ส่งผลดีทำให้เกิดความก้าวหน้า

ดวงความรัก ไปได้เรื่อยๆ มีปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่บ้าง ดวงดาวความรักไม่ได้หวือหวามากนัก คนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว ปัญหาเดิม เรื่องเก่าๆ กลับมาทะเลาะกันใหม่ เหมือนลิ้นกับฟันที่กระทบกัน ต้องพยายามเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนท่องเที่ยว เพื่อเติมสีสันให้กับความรัก คนที่โสด อาจจะได้เจอคนอายุมากเข้ามาหา


ดวงการเงินโดดเด่น ค่อนข้างการเงินแข็งแรง ตั้งแต่สิงหาคม-กันยายน เป็นต้นไป จังหวะดวงดาวการเงิน บวกกับโชคลาภ ใครที่รอลุ้นได้อะไรมาไม่คาดคิด หรือรอคำตอบเรื่องเงินอยู่ อยากจะขายที่ บ้าน คอนโด มีสิทธิได้เงินก้อนเข้ามา