ดาวศุกร์ย้าย 6 ราศี โชคใหญ่หล่นทับ งานคล่อง ได้เงินก้อนใหญ่

"หมอไวท์" หมอดูโอปป้า เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้าย 2 ส.ค. 2567 โชคใหญ่หล่นทับ งานคล่อง ค้าขายดีกำไรพุ่ง ได้เงินก้อนใหญ่

ในวันที่ 2 ส.ค. 2567 จะเกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ "ดาวศุกร์ย้าย" ส่งผลทำให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลง โดยทางนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาทำนายดวง ผ่านวิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz เผย 6 ราศี ดาวศุกร์ย้าย งานคล่อง ค้าขายดีกำไรพุ่ง ได้เงินก้อนใหญ่ ซึ่งมีราศีดังต่อไปนี้

 

ดาวศุกร์ย้าย 6 ราศี โชคใหญ่หล่นทับ งานคล่อง ได้เงินก้อนใหญ่

ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.)

  • หลังวันที่ 2 ส.ค. มีไอเดียใหม่ๆ ริเริ่มในการหาเงิน รายได้เข้าไม่ขาด ค้าขายดีมีกำไร หลังวันที่ 13 ส.ค. ดวงได้ข่าวดีในสิ่งที่รอคอย


ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

  • ช่วงต้นเดือนต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรง งานคล่อง ผู้ใหญ่ให้ความอุปการะช่วยเหลือ มีความมั่นคง มีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องบ้าน หลังวันที่ 13 ส.ค. ยิ่งมูยิ่งรวย


ราศีมิถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  • หลังวันที่ 2 เริ่มมีข่าวดีเรื่องการเจรจาที่ลุ้นจะสำเร็จ ค้าขายดี มีกำไร เริ่มมีสินค้าหรือธุรกิจใหม่ๆ หลังวันที่ 13 ส.ค. จะมีกัลยาณมิตรดีๆมาช่วยซัพพอร์ตเรื่องงาน หลังวันที่ 17 ส.ค. ได้รับความสำเร็จใหญ่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-15 ส.ค.)

  • เข้าเดือนนี้การเงินโดดเด่น หลังวันที่ 2 ส.ค. มีโอกาสดีเรื่องเงินก้อนใหญ่ หลังวันที่ 13 พ.ค. แนะนำให้ทำบุญ เสริมดวงหลัง 17 ส.ค. การเงินรุ่งมาก


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ค.)

  • โดดเด่นเรื่องโชคดี ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน ตำแหน่ง และการเงิน ในช่วงนี้ดาวประจำตัวโคจรเข้าเรือนลาภะ รับโอกาสใหม่ๆเพียบ หลัง 13 ส.ค. มีเกณฑ์เดินทาง หลัง 17 ส.ค. โชคใหญ่หล่นทับ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

  • งานคล่อง ธุรกิจรุ่ง ถึงเวลาขยันขยาย หลังวันที่ 13 ส.ค. มีเกณฑ์ได้เงินตามที่คาดหวังไว้ ได้เงินก้อน ดวงได้เจอกัลยาณมิตรที่ดี คู่ครองหนุนนำให้เกิดความสำเร็จร่วมกัน

 

ขอบคุณ วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz , White Jewel