5 ราศี ดวงดีที่สุดสิงหาคม จัดอันดับใครปังสุดตลอดเดือน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์จัดอันดับ 5 ราศีดวงดีที่สุดเดือนสิงหาคม 2567 เริ่มต้นเดือนใหม่แบบปังๆ ลุ้นโชคตลอดทั้งเดือน

เริ่มต้นเดือนสิงหาคม 2567 เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว เช็คดวงวันนี้ ดวงชะตาแต่ละราศีครึ่งปีหลัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา จัดอันดับ 5 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนสิงหาคม ลุ้นโชคลาภ ฟ้าเปิดทาง เป๊ะปังตลอดเดือน

 

5 ราศี ดวงดีที่สุดสิงหาคม จัดอันดับใครปังสุดตลอดเดือน

โดย 5 ราศีดวงดีที่สุดเดือนสิงหาคม ตามคำทำนายและการจัดอันดับของหมอช้าง ได้แก่ เป๊ะปังตลอดเดือน

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม
 
อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

 

5 ราศี ดวงดีที่สุดสิงหาคม จัดอันดับใครปังสุดตลอดเดือน

อันดับที่ 3 ราศีตุล

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน
 
อันดับที่ 4 ราศีกรกฎ

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม
 
อันดับที่ 5  ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 14 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

 

5 ราศี ดวงดีที่สุดสิงหาคม จัดอันดับใครปังสุดตลอดเดือน


 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา