เปิดคำเตือนทั้ง "12ราศี" ถึงวันที่ 9ต.ค. พร้อมวิธีเสริมดวงให้ปัง

เทวดาพระเกตุ โคจรสถิตราศีธนู 57 วัน วันที่ 13 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2567 พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ”บุญ“ อยู่ตรงไหนไปตรงนั้น

เทวดาพระเกตุ โคจรสถิตราศีธนู 57 วัน โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin โหรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ระบุว่า 

คุณพระช่วย!!

เทวดาพระเกตุ โคจรสถิตราศีธนู 57 วัน (วันที่ 13 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2567)

“ที่อยู่แห่งพระเกตุ เป็นเกษตรตามว่าเมธาสอน จะมีทรัพย์เหลือคณาสถาพร ตระกูลสูงมาแต่ก่อนย้อนทำนาย และจะมีปัญญารู้รอบคอบ แต่โรคร้ายมักชอบเบียดเบียนหลาย”

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ”บุญ“ อยู่ตรงไหนไปตรงนั้น

เมษ

จะเลิกเจ็บเลิกป่วยกี่โมง? คนเล่นของก็ต้องเจอของดีเป็นธรรมดา รอบนี้ทรงพลังเข้มขลังยิ่งกว่าเดิม แทบร้องขอชีวิต..

เสริมดวง: โลกนี้ไม่มีคนดี ไม่มีคนชั่ว มีแต่ผู้มาตามกรรมและไปตามกรรม.. สวดมนต์ไหว้พระ ก่อนนอนกราบหมอน 3 ครั้ง เทวดาจะมาอยู่ในภวังค์ ผู้มีจิตใจดีจะมีลางสังหรณ์แม่นยำ มีสตางค์และมีความสุข!!

พฤษภ

เทวดามาแล้ว จะมีคนมาช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากปัญหาทั้งปวง

เสริมดวง: งดทานเนื้อสัตว์ในวันเกิดเพื่อสร้างบุญกุศล จะเป็นที่รักของเทพเทวา ปราศจากโรคภัยเบียดเบียน..

มิถุน

มูเตลูเข้าเส้น วิ่งเต้นหาคนช่วยเหลือ.. เดอะ แบก กว่าจะได้แต่ละบาทเหนื่อยแทบขาดใจ ช่วงนี้จำอะไรไม่ค่อยได้เลย นอกจาก “จำนำ”

เสริมดวง: ชวนคนใกล้ตัวสวดมนต์ไหว้พระจะมีบริวารคอยช่วยเหลือ เทวดาให้โชคลาภเป็นรางวัล!!

กรกฎ

หมุนเงินอย่างบ้าคลั่ง ร่างจะพังก็ไม่กลัว กลัวจน.. ทำงานไปปวดหัวไปเพราะได้ลูกน้องบริวารชอบยั่วประสาท ถ้าจัดการกับปัญหาไม่ได้ก็ให้ลองจัดการกับคนสร้างปัญหาดู!!

เสริมดวง: ทำบุญกับพระผู้ใหญ่ หรือคนแก่ในบ้าน บุญกุศลแรง..

สิงห์

ถึงเศรษฐกิจจะไม่ไหวแต่เราสามารถไปต่อได้ แค่เจ้ากรรมนายเวรไม่ขวางก็ยังพอเห็นหนทางรวย แถมป่วยน้อยลง!!

เสริมดวง: ภายใน 2 เดือนนี้ ทำทานแก่ผู้ยากไร้ กุมารให้โชค ลูกหลานบริวารหนุนดวง..

กันย์

อย่าเพิ่งตุยเพราะความวิปริตของดวงดาว การงานพังระเนระนาด ถึงจะอยู่ในช่วงขาลงก็อย่าเพิ่งปลงชีวิต ย่อตัวในวันนี้เพื่อกระโดดสูงกว่าเดิมในวันหน้า..

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ่อยๆ ท่านคอยฟังอยู่ว่าจะบนบานอะไรจะได้ให้ตามที่ขอ!!

ตุลย์

แต้มบุญของท่านหมดอายุ กรุณาเข้าสู่ระบบอีกครั้ง.. กิเลสมีเป็นล้านยอดธนาคารหลักร้อย เลิกได้เลิกเถอะกับคำว่าของมันต้องมี ตังค์ในบัญชีร้องขอออกซิเจนแล้ว!!

เสริมดวง: วันนี้คุณประสาทรับประทานหรือยัง..ไม่อยากเป็นคนโชคร้ายที่เกลียดกลัวสิ่งใดมักเจอสิ่งนั้น ก็ให้ขยันสวดมนต์ไหว้พระ สะสมบุญ..

พิจิก

เหนื่อยแต่ยังโชคดี ถ้าบุญเก่าก็มี บุญใหม่ก็มา เทวดาจะเทเงินทองให้รัวๆ เหลือแต่เรื่องคนใกล้ตัว หัวจะปวด เจอกันทุกวันแต่ความสัมพันธ์แบบคนเห็นผี ไม่รู้จะถูกหลอกตอนไหน?

เสริมดวง: ดูแลพ่อแม่หรือทำบุญกับคนแก่ชรา สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ไม่เจ็บไม่จน..

ธนู

จังหวะชีวิตยิ่งกว่าสามช่า เดินหน้าสอง ถอยหลังสาม.. กายก็เริ่มป่วย ใจก็เริ่มพัง อย่าไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เจอคนขี้อ้อน ซื่อสัตย์และรักเราคนเดียว เดี๋ยวได้ลูกหมามาเลี้ยงแทน..

เสริมดวง: อยากเจอคนดีๆ ให้ลองเข้าวัดทำบุญดู เผื่อเนื้อคู่อยู่แถวนั้น!!

มังกร

ไม่ว่าชีวิตจะพบกับเรื่องเลวร้ายแค่ไหน พระพุทธเจ้าสอนให้ปลงปล่อยวาง และอยู่ให้ห่างจากความงมงายถ้าไม่อยากให้เงินหายไปจากบัญชี..

เสริมดวง: ให้อภัยอดีตและหยุดกังวลเรื่องอนาคต ใครทำได้ใจก็เป็นสุข หายท้อแท้ทันที..

กุมภ์

เหนื่อยกายแล้วจะไม่เหนื่อยใจเลย เทวดาเห็นใจช่วยโอบอุ้มคนดีไว้เสมอ..

เสริมดวง: อยากมีโชคลาภให้ใจฟู อยากมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ให้เข้าวัดไปกราบพระประธานในโบสถ์ แล้วทำบุญช่วยค่าน้ำค่าไฟวัด อิ่มบุญแน่นอน!!

มีน

เอ็นดูเด็ก ถ้าน้องเค้างานดี คุกสำหรับพี่ ก็แค่คุ๊กกี้เท่านั้น.. คนฉลาดจะไม่ถูกหลอกง่ายๆ นอกจากหลงเชื่อมิจฉาชีพออนไลน์และคำทำนายของหมอดู..

เสริมดวง: ทำบุญช่วยเหลือสัตว์พิการยากไร้จะมีเงินทองใช้ไม่ขาด.. บุญใหญ่กำลังจะกลับมา มีกฐินผ้าป่าวัดไหนทุกคนพร้อมใจยกให้เป็นท่านประธาน..

เปิดคำเตือนทั้ง "12ราศี" ถึงวันที่ 9ต.ค. พร้อมวิธีเสริมดวงให้ปัง