เตือน "1วันเกิด" การเงินมีโชค แต่ ระวังโดนเอาเปรียบ

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เปิดดวง ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 มีเรื่องดี และเรื่องต้องเตือน ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร โหรชื่อดัง ได้ออกมาระบุ ดวงวันนี้ เผยว่า

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เกิดวันอาทิตย์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือความสามารถของตนเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินจะได้ใช้จ่ายไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความไขว้เขว เฉพาะผู้ที่จิตใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย

เกิดวันจันทร์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ+

เกิดวันอังคาร จะมีเรื่องด่วนที่จะต้องแก้ไข ทั้งนี้แหละทั้งนั้นก็อย่าหุนหันพลันแล่น การเงินมีโชค แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย

เกิดวันพุธ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่อาจจะหลงลืมกับเรื่องเล็กน้อย เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหา วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็อาจจะต้องเดินก้าวออกไปเพราะหัวใจไม่ตรงกัน

เกิดวันพฤหัสบดี ทำอะไรให้รัดกุมหน่อยนะวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกคนใส่ร้ายป้ายสีเอาได้ การเงินรับทรัพย์ แล้วก็อาจจะเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันศุกร์ จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ การเงินจะปวดหัวเพราะคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักห้ามชิงสุก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันเสาร์ จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจ การเงินอาจจะเกิดความขัดแย้งแห่งผลประโยชน์ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วจะมีการหารือกันถึงเรื่องที่อยู่อาศัย

เตือน "1วันเกิด" การเงินมีโชค แต่ ระวังโดนเอาเปรียบ

ติดต่อคลิก หมอดูตาบอดทิพยเนตร