"หมอบอย" เปิดนิสัย คนเลือดกรุ๊ปเอ สวยอย่างมีระดับ แต่มีข้อเสีย

หมอบอย เคลียร์ชัด อ่านคน บอกนิสัย คนกรุ๊ปเลือด เอ ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใคร GROUP A มีทั้งข้อดีและข้อเสีย มาให้ครบ ๆ

"คนเลือดกรุ๊ปเอ" ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใคร เปิดดวงวันนี้ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด ระบุว่า

อ่านคน บอกนิสัย คนกรุ๊ปเลือด เอ ผู้ไม่ชอบทะเลาะกับใคร GROUP A

บุคคลที่มีเลือดกรุ๊ป เอ นั้น เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง จึงไม่ค่อยโต้เถียง หรือแสดงความคิดเห็น ขัดแย้งกับใคร เพราะเชื่อเสมอว่าความคิดของตนถูกต้อง จึงไม่ต้องไปขอความคิดเห็นจากใคร คนกรุ๊ปเลือด เอ ส่วนมาก จะเป็นคน เอาใจเก่ง เห็นใจ และตามใจคนอื่นเสมอ ดังนั้น โอกาสที่จะพบว่าเขาไปทำให้ใครขัดใจ จึงไม่ค่อยมี

แต่คนกรุ๊ปเลือด เอ ก็มีข้อเสีย ตรงที่เป็นคนขาดความคิดริเริ่ม ซึ่งหากเป็นชายที่บังเอิญได้หญิงฉลาด ทำงางานเก่จมาเป็นคู่ครอง ฝ่ายหญิงจะรู้สึกผิดหวังในตัวเขาอยู่บ้าง แต่สำหรับชาวกรุ๊ปเลือด เอ เป็นหญิงแล้ว ลักษณะเช่นเดียวกันนี้ ก็อาจจะเป็นผลดีสำหรับเธอ เพราะทำให้เธอกลายเป็นแม่ศรีเรือน ถนัดในการดูแลบ้านช่อง ปรนนิบัติสามีอบรมบุตรหลานเรียกว่า เพรียบพร้อมคุณสมบัติของความเป็นแม่บ้าน แต่มีข้อสังเกตอยู่อย่างหนึ่ง

สำหรับหญิงเลือดกรุ๊ป เอ นั่นก็คือ ในเวลาที่หัวใจของเธอมีความรักนั้น เธอจะรักชนิดทุ่มเทให้หมด ทั้งสี่ห้องหัวใจเลยทีเดียว แต่ถ้าเมื่อใดที่น้ำผึ้งเปลี่ยนรสจากหวานกลายเป็นขม เธอก็พร้อมที่จะสลัดคุณออกไปจากหัวใจอย่างคนที่มีความเข้มแข็งเพราะสำหรับเธอแล้วให้เจ็บปวดปางตายเสียยังจะดีกว่าต้องมางอนง้อขอให้ใครเมตตาสงสาร จากเป็นคนมีอารมณ์รุนแรงแล้ว สตรีเลือดกรุ๊ป เอ ยังเป็นคนที่รักสวยรักงามชอบแต่งตัวชนิดสาวสมัยแถมยังมีรสนิยม ดีซะด้วย คือสวยอย่างคนมีระดับ ว่างั้นเถอะ