ดวงไม่ค่อยดี 4 ราศี ที่ต้องรู้เคล็ดลับในการแก้ไข

4 ราศี ดวงไม่ค่อยดี จำไว้ว่าดวงตกแต่ไม่ท้อ! 4 ราศีมีทางออก" หากคุณรู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ บทความนี้มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้

"4 ราศี ดวงไม่ค่อยดี" อิทธิพลของดาวเคราะห์ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณ  การเคลื่อนตัวของดาวเคราะห์กำลังส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณอย่างไร? มาดูกันว่า 4 ราศีนี้จะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง และมีวิธีแก้ไขอย่างไร

 

ดวงไม่ค่อยดี 4 ราศีที่ต้องรู้เคล็ดลับในการแก้ไข

4 ราศี ดวงไม่ค่อยดี? ต้องรู้เคล็ดลับในการแก้ไข ก็คือ ราศี...

 

ราศีกันย์


ราศีตุลย์ 


ราศีกุมภ์


ราศีมีน

 

ดวงไม่ค่อยดี 4 ราศีที่ต้องรู้เคล็ดลับในการแก้ไข

 

4 ราศี กันย์ ตุลย์ กุมภ์ มีน วิธีรับมือ - และการแก้ไข

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม): ช่วงนี้ระวังเรื่องสุขภาพ อย่าประมาท! โดยเฉพาะใกล้ช่วงวันเกิด การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงเป็นสิ่งที่ควรทำ โดยเน้นของที่เกี่ยวข้องกับพระราหู 8 กำลัง 12 จะช่วยให้ราบรื่น ด้านการงาน การเงิน มีโชคลาภบ้าง แต่มีเกณฑ์ใช้จ่ายเยอะ วางแผนการเงินให้ดี การเสี่ยงโชคพักก่อน ส่วนความรักช่วงนี้มีเสน่ห์ แต่ต้องใช้เวลาให้มากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน): ช่วงนี้มีโชคลาภจากการเดินทางไกล เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ด้านการเงิน การงาน คล่องตัวมีโชค แต่ต้องระวังของหาย การสื่อสารให้ชัดเจน ส่วนความรัก คนมีคู่ระวังคำพูด คนโสดดวงทางไกลแรง ระวังการเดินทางไปพบคู่ต่างที่ต่างถิ่น

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม): ดวงดาวเปลี่ยนแปลง อาจเหนื่อยใจ ท้อแท้ แต่ช่วงต้นเดือนยังเฮงอยู่ เจรจา ขอความช่วยเหลือได้เลย ช่วงหลัง 17 กันยายน ต้องระวัง การเงิน มีเรื่องต้องเสียเงินทรัพย์ มรดก ส่วนความรัก คู่รักปรับความเข้าใจ คนโสดระวังการทะเลาะ

 

ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน):  ดวงงานเด่น เจรจา ทำสัญญา ค้าขายดี แต่กลางเดือนราหูอมจันทร์ ระวังการตัดสินใจ ผิดพลาดเล็กน้อยกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวง ช่วยได้ การเงิน มีโชคแบบไม่คาดฝัน ได้มาก็ทำบุญเลย ส่วนความรัก คนมีคู่ ระวังเรื่องสื่อสาร คนโสดระวังความรักแบบรวดเร็ว หายตัวเร็ว  

 

  • ข้อสำคัญ :  ช่วงราหูอมจันทร์ ให้ระวังช่วงวันที่  17-18-19 กันยายน  ทุกราศีต้องระวัง ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท  
  • ราศีกันย์ & มีน:  ได้รับผลกระทบมากเป็นพิเศษ  เน้นทำบุญ  สวดบทบูชาพระราหู   

 

ดวงไม่ค่อยดี 4 ราศีที่ต้องรู้เคล็ดลับในการแก้ไข

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ช้าง หรือ หมอช้าง ทศพร