ปังเกินต้าน "6 ราศี" ออร่าเถ้าแก่เนี้ยจับ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เปิดดวง 6 ราศี โอกาสทองแห่งการกอบโกยมาแล้ว หลังกลางเดือนนี้ราศีเถ้าแก่เนี้ยจับ ปังเกินต้าน ไม่มีคำว่าไม่ได้

เช็คดวงเดือนกันยายน โอกาสทองมาแล้ว หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวง 6 ราศี โกยได้รีบโกยเพราะช่วงนี้ราศีเถ้าแก่เนี้ยจับ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความปังเกินต้าน ไม่มีคำว่าไม่ได้สำหรับฉัน การงานก้าวหน้าและจะได้ลาภลอยจากสายฝอ ดวงดีนัมเบอร์วัน

 

ปังเกินต้าน 6 ราศี ออร่าเถ้าแก่เนี้ยจับ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

หมอบอย เคลียร์ชัด ทำนายดวง 6 ราศี เผย 

ราศีกุมภ์ ราศีมิถุน ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมังกร

กลางเดือนนี้ไป ราศีเถ้าแก่เนี้ยจับ ปังเกินต้าน เป็นจังหวะโอกาสทองที่ต้องกอบโกย หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง ไม่มีคำว่าไม่ได้สำหรับฉัน 

งานก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โอเครนัมเบอร์วัน โชคดีด้านความรัก เจอคู่แท้ จะได้ของใหญ่อย่างไม่คาดฝัน มีลาภปากลอยมาจากมนุษย์สายฝอเพราะเรา "สวย รวย เก่ง" หน้ามั่น ใจป๋ามาก

 

ปังเกินต้าน 6 ราศี ออร่าเถ้าแก่เนี้ยจับ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

- ราศีกุมภ์ สัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

- ราศีมิถุน สัญลักษณ์คือคนคู่ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

- ราศีสิงห์ สัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

- ราศีตุลย์ สัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

- ราศีธนู สัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

- ราศีมังกร มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์