4 วันเกิดดวงแรง เช็คด่วนพร้อมคำแนะนำเสริมดวงให้ปัง

หากคุณเกิดใน 4 วันนี้ เตรียมตัวรับมือ! ช่วงนี้ดวงค่อนข้างแรง อาจมีทั้งเรื่องดีและท้าทายรออยู่ แต่ไม่ต้องกังวล เรามีคำแนะนำเสริมดวงที่จะช่วยให้คุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่น!

"4 วันเกิดดวงแรง" ดวงของคุณกำลังพุ่งแรง! หากคุณเกิดใน 4 วันนี้ เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึง พร้อมคำแนะนำพิเศษที่จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตของคุณไปได้อย่างราบรื่นและมีความสุขมากยิ่งขึ้น!

 

4 วันเกิดดวงแรง เช็คด่วนพร้อมคำแนะนำเสริมดวงให้ปัง

4 วันเกิดดวงแรง เช็คด่วนพร้อมคำแนะนำเสริมดวงให้ปัง คือ...


คำแนะนำ คำทำนายนี้เน้นเฉพาะ (ดวงผู้หญิง) ดวงระหว่างวันที่ 19-30 กันยายน 2567

 

วันอังคาร

 

วันพุธ 

 

วันเสาร์

 

วันอาทิตย์

 

4 วันเกิดดวงแรง เช็คด่วนพร้อมคำแนะนำเสริมดวงให้ปัง

4 วันเกิดดวงแรง เช็คด่วนพร้อมคำแนะนำเสริมดวงให้ปัง คือ...

 

ทำนายดวงเปิดไพ่ชัดเจนว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา ดวงการเงินค่อนข้างติดขัด มีรายจ่ายใหญ่ๆเข้ามาเยอะมาก มีเรื่องให้คิดมาก ทั้งการงานการเงิน แต่ในช่วงหลังดาวพระเคราะห์ย้ายราศี 19กย นี้ ดวงคุณจากที่ติดขัด มีปัญหา จะค่อยๆดีขึ้น การงานจะมีการขยับขยาย การเพิ่มช่องทางใหม่ๆเข้ามา ใครคิดทำกิจการการงานธุรกิจเสริม สามารถทำได้ครับ แต่อย่าคาดหวังมากเกินไป เดียวจะท้อเอาซะเปล่าๆ ทำแบบค่อยเป็นค่อยไปจะดีที่สุดนะครับ

 

ดวงได้ไพ่5ดาบค่อนข้างแรง ดาบจะหมายถึงการทะเลาะมีปากเสียงกับคนใกล้ตัว และดาบจะหมายถึง ศัตรูคู่แข่งยังมีเข้ามาเป็นระยะ มีดวงศัตรูเป็นผู้ชาย เป็นคนอายุมากกว่าเข้ามาเอาเปรียบ *หาพวกยันต์แดง ยันต์5แถว หรือด้ายแดงผูกมือ จะช่วยหนุนดวงให้แข็งขึ้นได้ครับ #ในช่วงนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนดวง อารมณ์แปรปวนง่าย เดียวดีเดียวร้าย ทำอะไรต้องใจเย็นขึ้นนิดนะครับ ช้าๆได้พร้าเล่มงาม อย่าใจร้อนเกินไป

 

อาจจะมีเรื่องทำให้อารมณ์เสีย เบื่อๆเซ็งๆเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน หรือคนใกล้ตัวอยู่บ้าง ช่วงนี้อดทนได้ก็อดทนครับ ใครคิดย้ายงาน เปลี่ยนงาน รอหลังช่วงกันยา มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ ได้ทำเลใหม่ ขยับขยายกิจการได้ดี มีเกณฑ์วางแผนเดินทางไกล เดินทางท่องเที่ยว ไปทำบุญ เข้ามาด้วยครับ

 

เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างแรง บางทีคิดจะเดินทางทำบุญ หรือวางแผนไปทำบุญแล้ว แต่มักมีเรื่องให้ติดขัด จนไม่สามารถไปได้ หากเราตั้งจิตอธิษฐานไว้ ก็ให้ไปตามที่ตั้งใจนะครับ จะได้สบายใจ เสริมดวงไปในตัวด้วยครับ

 

*ดวงสุขภาพอาจจะเลือดลมไม่ดี ปวดหัวง่าย เป็นสิวง่าย เลือดลมยังไม่ค่อยดี ในช่วงหลังดาวพระเคราะห์ย้าย19กย . ดวงสุขภาพและการเงินจะค่อยๆดีขึ้นครับ ไม่ต้องกังวลนะครับ
บุญรักษาพระคุ้มครองครับ

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด