"หมอปลาย" ผ่าดวงครึ่งปีหลัง เผยคำเตือนท่านยม น้ำท่วมยังมีอีกระลอก

หมอปลาย พรายกระซิบ ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2567 ของประเทศไทย เผยคำเตือนท่านยม น้ำท่วมยังมีอีกระลอก ต้องระวังสูญเสีย

สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อไม่นานมานี้หมอดูชื่อดังอย่าง หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ออกมาเปิดคำทำนายดวงครึ่งปีหลัง 67  ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง8 โดยมีบางช่วงของรายการที่หมอปลายได้ทำนายถึงสถานการณ์น้ำท่วมประเทศไทยจะเป็นเช่นไร ดังต่อไปนี้

 

หมอปลาย ผ่าดวงครึ่งปีหลัง เผยคำเตือนท่านยม น้ำท่วมยังมีอีกระลอก

 

  • ท่านยมพูดอะไรเกี่ยวกับน้ำบ้างไหมคะ? 

จริงๆ ท่านพูดไว้แล้วว่ามีเรื่องกับน้ำ ไฟ เป็นช่วงที่มังกรพลิกตัว พอมังกรพลิกตัว น้ำก็จะเปลี่ยนทิศ น้ำเชี่ยวด้วยที่สำคัญคือเรื่องเกี่ยวกับดิน ดินถล่มที่มันจะเกิดตามกันมา ซึ่งดูแล้วคำว่าหนักที่สุดของปีนี้ช่วงประมาณเดือนตุลาคม –พฤศจิกายน 

  หมอปลาย ผ่าดวงครึ่งปีหลัง เผยคำเตือนท่านยม น้ำท่วมยังมีอีกระลอก

  • มันจะแผ่วไหมคะ? 

ช่วงประมาณปลายเดือนกันยายนจะเบาๆ ลงหน่อย เสร็จแล้วจะมีอีกระลอกนึงที่มาค่อนข้างเยอะ เท่าที่ปลายเช็กดวงประเทศไทยจะโดนข้างบนก่อน แล้วข้างล่างถึงอีกรอบนึง ข้างล่างจะเป็นพายุเข้า น้ำท่วม น้ำขัง คล้ายๆ น้องสึนามิ ไม่ได้มาจากทะเลแต่น้ำเอ่อขึ้นมาท่วมปริมาณน้ำเยอะ ที่น่ากลัวมากๆ  

 

 

  • มีทางแก้ไขไหมคะ ให้แม่คงคาเขาไม่โกรธ?  

ไหว้พญานาค มังกร ปีนี้คือต้องไหว้ท้าววิรูปักษ์ เพื่อคลุมทั้งหมดเลย ท่านจะดูแลพญานาคทั้งตระกูล ฝั่งจีน ก็จะเป็นมังกร จะสร้างรูปปั้นท่านอยู่หน้าประตูวัด ไม่เหมือนเมืองไทย แต่พอถึงเวลาท่านรวมกันคือทั้งน้ำ ฝน ดิน ดังนั้นคือพญานาค มังกร ทุกตระกูลที่เราต้องขอพร แล้วปีนี้เป็นปีมังกร ปีมะโรงด้วย ท่านมีอิทธิพลเหนือกว่าอะไรทั้งปวงปีหน้าเป็นปีงูอีก 2 นี้ เป็นปีอะไรที่ติดต่อกัน เกี่ยวกับงู หรือเกี่ยวกับของท่านทั้งหมด ถ้าไปไหว้ท่าน ให้ไปสิ่งตรงข้ามกันอย่างพญาครุฑมันจะต้องข้ามกันจะทะเลาะกัน โดยเฉพาะจะมาตีในเรื่งของการเมือง 

หมอปลาย ผ่าดวงครึ่งปีหลัง เผยคำเตือนท่านยม น้ำท่วมยังมีอีกระลอก

  • ยังมีภัยเรื่องอื่นที่เราต้องใส่ใจไหมคะ? 

มันจะมาพอๆ กันเรื่องของแผ่นดินไหว โซนพม่าเป็นหลักๆ จังหวัดไหนติดกับพม่าก็ต้องระวังไว้

ขอบคุณ คนดังนั่งเคลียร์