ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการเงิน จะเป็นอย่างไร

ดวงการเงิน ต.ค. 67 การเงินของคุณจะเป็นอย่างไร? เช็กดวง 7 วันเกิด ประจำเดือนตุลาคม พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง รับทรัพย์เต็มกระเป๋า

"ดวงเตือนตุลาคม" มาเช็ก "ดวงการเงิน" กันค่ะอยากรู้ว่าเดือนตุลาคมนี้ เงินทองจะเข้าออกอย่างไรบ้าง? หมอดูชื่อดังเผยดวงการเงิน 7 วันเกิด ประจำเดือนตุลาคม ทำนายโดย หมอดูโคลว์การ์ด

ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการเงิน จะเป็นอย่างไร

คนเกิดวันอาทิตย์

การเงิน 

ใครที่เป็นหนี้อยู่การเงินค่อนข้างจะสะดุดแบบชักหน้าไม่ถึงหลังแต่ถ้าสำหรับใครที่มีการผ่อนของอยู่ก็จะเป็นการผ่อนของแบบ 10เดือน 20เดือน ค่อนข้างที่จะเยอะแต่โดยรวมแล้วเดือนนี้พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นถึงแม้ว่าการเงินจะค่อนข้างติดขัดก็ตามที (สนใจดูดวงส่วนตัวติดต่อได้ที่เพจหมอดูโคลว์การ์ด)

 

คนเกิดวันจันทร์

การเงิน 

มีเกณฑ์การเดินทางอย่างชัดเจนเผลอ ๆ มีโอกาสสามารถเดินทางต่างประเทศได้ด้วยการเงินมีโอกาสที่จะนำเงินไปหมุนและก็ลงทุนต่าง ๆ ดังนั้นสภาพคล่องทางการเงินมันอาจจะไม่เหมือนเมื่อเดือนที่แล้วเดือนนี้คุณเอาเงินกับไปลงทุนแล้วเงินมันจะตีกลับมาหาคุณอีกทีนึงฉะนั้นในเรื่องของการเงินคือจ่ายออกโอนไวใช้เงินเร็ว แต่อย่างไรก็ตามมันจะเป็นการโอนเงินไปใช้ในเรื่องของการเดินทางการ ทำธุรกิจเป็นส่วนใหญ่คนวันจันทร์สามารถจัดการเรื่องเงินได้ดีมากโดยไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงินเลย

 

ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการเงิน จะเป็นอย่างไร

คนเกิดวันอังคาร 

การเงิน

มีโอกาสเก็บออมได้มากในเดือนนี้ลงทุนอะไรไปก็มีเงินเข้ามาเยอะเลยทีเดียวการเงินโอเคเลยส่วนใครที่กำลังติดขัดเรื่องการเงินอยู่เดือนนี้การเงินจะมีความสะพัดมากยิ่งขึ้นแต่ยิ่งสะพัดมากเท่าไหร่สิ่งที่ต้องระวังเลยคือจะทำให้ตัวอยากคุณอยากใช้เงินตลอดเวลา ดังนั้นต้องระวังในเรื่องของการวางแผนว่าจะใช้เงินส่วนไหนยังไงต้องระวังเยอะนิดนึงเพราะมีความแอบตามใจตัวเองค่อนข้างเยอะอยากซื้อนั่นซื้อนี่เต็มไปหมด

 

คนเกิดวันพุธ

การเงิน 

คุณจะมีแนวโน้มที่จะซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ๆ หรืออาจจะเป็นการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มีเกณฑ์ในการทำประกันชีวิตหรือในเรื่องของการเซ็นสัญญาต่าง ๆ ส่วนในเรื่องของรายได้จะมีเข้ามาหลายช่องทางและมีการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ถ้ามีการเดินทางไปต่างจังหวัดคุณจะได้เงินขวัญถุงจากผู้เฒ่าผู้แก่ด้วย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การเงิน

เดือนนี้คุณจะหมุนเงินเยอะชักหน้าไม่ถึงหลังค่อนข้างจะมีปัญหาทางด้านการเงินนิดนึง และจะต้องใช้เงินในการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาต่าง ๆ แต่ว่าคนที่จะช่วยคุณได้คือแฟนของคุณ แต่ถ้าใครไม่มีแฟนก็จะเป็นคนใกล้ชิดเขาจะเข้ามาให้ความช่วยเหลือและคุณก็จะผ่านพ้นไปได้

*ข้อควรระวัง*อย่าให้คนอื่นยืมเงินเพราะว่าจะไม่ได้เงินคืน

 

คนเกิดวันศุกร์  

การเงิน 

เดือนนี้คุณจะเป็นเจ้าแม่โปรเจคหัวคุณมันจะคิดนั่นคิดนี่เยอะแยะไปหมด แนะนำให้จดในสิ่งที่คุณคิดออกมาทั้งหมดจดออกมาอย่าให้เป็นเพียงความคิดเพราะความคิดเหล่านั้นจะนำมาสู่โภคทรัพย์ แต่ส่วนถ้าใครมีคุณยายเขาจะนำมาซึ่งโชคลาภส่วนใครที่ไม่มีคุณยายแล้ว ก็จะเจอเป็นผู้หญิงแก่ผู้หญิงที่มีอายุเยอะและร่ำรวยในการมาช่วยเหลืออุปถัมภ์คุณแต่คนวันศุกร์จะมีความอยากใช้เงินเยอะแต่คุณก็วางแผนในการหาเงินและใช้เงินไว้เรียบร้อยหมดแล้ว

 

คนเกิดวันเสาร์

การเงิน

เดือนนี้คุณจะใช้เงินตามอารมณ์ส่วนใครที่มีหนี้สินที่ยังต้องผ่อนอยู่ก็ยังคงต้องผ่อนอยู่และผ่อนต่อไป เป็นช่วงที่ต้องใช้เงินเผื่อคนในครอบครัว ดูแลคนในครอบครัว เป็นความจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายต่างๆ

 

ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการเงิน จะเป็นอย่างไร

 


ขอขอบคุณ : เพจหมอดูโคลว์การ์ด