โหรดัง เตือน 4 ราศี ต้องระวัง ดาวโคจรถอยเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นในชีวิต

โหรดัง เตือน 4 ราศี เมษ พิจิก ธนู มีน ต้องระวัง ดาวโคจรถอยเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นในชีวิต ควรหลีกเลี่ยงการปะทะกับเรื่องใหญ่ๆ

วันที่ 3 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา ทางเพจ โหรชี้ชัด ได้ออกมาทำนายดวงคนราศีเมษ พิจิก ธนู มีน ดาวโคจรถอยหลังยาวนาน เตือนเรื่องที่ควรหลีกเลี่ยง จากที่เคยเตือนไว้เรื่องดาวอังคาร ดาวพฤหัสโคจรถอยหลัง แล้วจะส่งผลต่อเหตุการณ์บ้านเมือง และชีวิตของคนราศีเมษ พิจิก ธนู มีน ตามที่เคยแจ้งไว้แล้ว ยังมีอีกเรื่องที่ต้องระวัง คือดูฤกษ์ยามต่างๆ ที่จะมีความสำคัญมากในช่วงที่ดาวทั้งสองดวงนี้โคจรถอยหลัง การซื้อเครื่องประดับ รถใหม่ป้ายแดง ขึ้นบ้านใหม่ จดทะเบียนบริษัท และจัดงานแต่งงาน


ในรูปภาพนี้คือรูปของการโคจรดาวในช่วงตั้งแต่ปลายเดือนม.ค. 68 เป็นต้นไป ซึ่งดาวอังคาร ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และราหู จะคงที่อยู่ในตำแหน่งตามรูปนี้ไปจนถึงเดือนพ.ค 68 ซึ่งปกติการโคจรของดาวจะไม่ผิดปกติเป็นเวลายาวนานมากขนาดนี้ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ดาวโคจรผิดปกติมากที่สุดนาน 7 เดือน คือช่วงปีก่อนเกิดรัฐประหารปี 2549 หรือ 19 ปี ก่อนเลยทีเดียว

 

โหรดัง เตือน 4 ราศี ต้องระวัง ดาวโคจรถอยเกิดปัญหาใหญ่ขึ้นในชีวิต

สิ่งที่ต้องระวังในช่วงที่ดาวโคจรลักษณะนี้คือ การซื้อเครื่องประดับ ของใช้ราคาแพงระดับหลักแสน หลักล้าน การออกรถใหม่ป้ายแดง การขึ้นบ้านใหม่ การจดทะเบียนบริษัท และจัดงานแต่งงาน เพราะถ้าไม่ดูฤกษ์ยามให้ดี ดาวทั้งหมดที่อยู่ในตำแหน่งนี้จะส่งผลเสียในเรื่องที่กล่าวมาทั้งหมด เช่น ซื้อของใช้ราคาแพงมาแล้วมีตำหนิจะไปเปลี่ยนก็ลำบาก หรือเปลี่ยนไม่ได้เลย รถยนต์จะเจอปัญหาเรื่อง Defect เสียเข้าศูนย์บ่อยตั้งแต่ป้ายแดง การจดทะเบียนบริษัทในช่วงดังกล่าวจะทำให้บริษัทเปิดตัวได้ไม่นาน จะมีปัญหาเรื่องการเงิน หรือมีคนฉ้อโกงในบริษัทจนต้องปิดตัว ส่วนการจัดงานแต่งงานในช่วงนี้ก็จะส่งผลทำให้คู่รักมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี อาจจะท้องก่อนแต่ง หรือมีปัญหาเรื่องมือทีสามและมักจะเป็นการแต่งานกันเพราะเรื่องผลประโยชน์มากกว่าเรื่องความรัก

 

ดังนั้นช่วงตั้งแต่หลังวันที่ 29 ธ.ค. 67 จนถึง 8 พ.ค. 68 จึงเป็นช่วงที่ไม่เหมาะจะซื้อเครื่องประดับ ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านราคาแพง ออกรถยนต์ป้ายแดง จดทะเบียบบริษัท และจัดงานแต่งงาน นอกเสียจากจะให้โหร หรืออาจารย์ที่ศึกษาเรื่องฤกษ์ยาม ดูฤกษ์ที่เหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงดาวที่โคจรเสียทั้งหมด ให้ส่งผลต่อฤกษ์ให้น้อยที่สุดถึงจะพอทำได้ ซึ่งส่วนตัวช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่ผมไม่ให้จดทะเบียนบริษัท หรือฤกษ์แต่งงานเลย เพราะต่อให้วางฤกษ์ดียังไงก็มีดาวที่ส่งผลเสียต่อการดำรงอยู่ของบริษัท และชีวิตคู่อยู่ เลือกที่จะปฏิเสธรับดูฤกษ์ในช่วงดังกล่าว เพราะถ้าจังหวะไม่เหมาะจะวางฤกษ์ยังไงก็ส่งผลเสียหนัก สู้ปฏิเสธไม่ให้ไปเลยจะดีกว่า เพื่อไม่ให้มีคนมาว่าทีหลังว่าฤกษ์ไม่ดี ใครที่วางแผนจะจดทะเบียนเปิดบริษัทใหม่ หรือต้องการจะจัดงานแต่งงานแนะนำให้ทำตั้งแต่ปลายปีนี้ก่อน 29 ธ.ค. 67 ไม่งั้นก็ต้องรอไปจนช่วงปลายเดือน มิ.ย. 68 ถึงจะจดทะเบียน หรือจัดงานแต่งได้