"หมอช้าง" ดูดวงเดือนตุลาคม 2 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินจัดเต็ม โชคลาภมีให้ลุ้น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ดูดวงวันนี้ ดูดวงเดือนตุลาคม 2 ราศี พ้นเคราะห์ เห็นทางสว่าง การเงินจัดเต็ม โชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น

"ดูดวงวันนี้" ดูดวงเดือนตุลาคม ล่าสุดหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ดูดวง 12 ราศี ผ่านช่องยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.61 |ดวงชะตาเดือนตุลาคม 2567| เผยดวงเดือนตุลาคม 2 ราศี พ้นเคราะห์ การเงิน จัดเต็ม โชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น

 

หมอช้าง ดูดวงเดือนตุลาคม 2 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินจัดเต็ม โชคลาภมีให้ลุ้น

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค. 

  • เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลายเดือนที่ผ่านมามีเรื่องราวมีความทุกข์ แต่เข้าเดือนต.ค. พายุผ่านไปท้องฟ้าสดใส เห็นทางสว่าง การงานดาวรุ่งพุ่งแรง รอลุ้น โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือโปรโมท จะมีข่าวดี การค้าขาย พ่อค้าแม่ค้าคึกคัก แต่ระวังเรื่องของการใส่ร้ายนินทา แต่อย่าไปใส่ใจมากให้เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด การเงิน จัดเต็มโชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้น รายได้มีเป็นกอบเป็นกำ การเงินคึกคัก

 

หมอช้าง ดูดวงเดือนตุลาคม 2 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินจัดเต็ม โชคลาภมีให้ลุ้น

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

  • เดือนนี้จะเข้าสู่เดือนที่พ้นเคราะห์ หมอช้างเตือนไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากมีปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ทำให้ได้รับผลกระทบ แต่หลัง 18 ต.ค.ไปแล้วจะพ้นเคราะห์พ้นภัย อดทนเพราะ 2 สัปดาห์แรกของเดือนยังต้องเตือนเรื่องของอุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพ และคุณจะเป็นดาวรุ่งเมื่อผ่านหลังวันที่ 18 ต.ค. ไปแล้วใครที่รอลุ้นเรื่องการงาน ปลายเดือนปังอย่างแน่นอน การเงิน โชคลาภ ก็เข้าข้าง เดือนนี้มีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง มีข่าวดีเรื่องของรายได้ ปรับตัวไปทิศทางที่ดี

 

หมอช้าง ดูดวงเดือนตุลาคม 2 ราศี พ้นเคราะห์ การเงินจัดเต็ม โชคลาภมีให้ลุ้น