3 ราศี พ้นเคราะห์ชะตาพลิก เกิดโชคเดือน ต.ค. ได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี

"หมอไวท์ เปิดดวง" ดูดวงวันนี้ ดวงเดือนตุลาคม 3 ราศี พ้นเคราะห์ชะตาพลิก จะมีโชคใหญ่ๆเกิดขึ้น ได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี

"ดูดวงเดือนตุลาคม" ล่าสุดนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ดูดวงวันนี้ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ทำนายดวงครึ่งหลังเดือนตุลาคม ในช่วงระหว่างวันที่  16 ต.ค. - 31 ต.ค. 2567 พบมี 3 ราศี พ้นเคราะห์ชะตาพลิก พบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ซึ่งมีดังนี้
 

3 ราศี พ้นเคราะห์ชะตาพลิก เกิดโชคเดือน ต.ค. ได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.)

  • แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ในช่วงหลังจากวันที่ 16 ต.ค. ดาวศุกร์ย้ายเข้าเรือนมรณะ จะส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะเรื่องบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ต่างๆ ดาวเกตุอยู่ในเรือนมรณะ ส่งผลทำให้ดวงหล่นลงมาถึงจุดต่ำสุดในชีวิต และกลับขึ้นไปโดยไวเหมือนเจอแรงกระแทกก่อน แล้วพุ่งกลับได้ดีกว่า ในช่วงนี้จะต้องฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง หรือชีวิตกำลังจะยกระดับไปสู่สังคมใหม่ งานที่ยิ่งใหญ่ขึ้น เพียงแต่ตอนนี้อยู่ในช่วงจังหวะปรับตัวดิ่งสุดขั้ว แล้วรอขึ้นแบบสุดโต้ง ดวงราศีเมษเป็นคนกราฟดวงขึ้นๆลงๆ ที่กำลังแย่จะกลับมายิ่งใหญ่กว่า

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

  • ดวงชะตาในรอบปีนี้ ตั้งแต่เมษายน 2567 ดาวพฤหัสตกเรือนมรณะ เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีผลกระทบเกิดขึ้นมากที่สุด แต่ผ่านช่วงที่ตุยเย่ไปแล้ว บางคนทั้งสูญเสีย หรือมีเรื่องผิดหวังเกิดขึ้น ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้เงินเข้ามาแบบฟลุกๆ ใครที่คาดหวังจะได้เงินเกี่ยวมรดก เกี่ยวกับที่ดิน หรือประกัน การเก็งกำไรที่ผ่านมา จะได้เงินคืนทุน ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. จะมีโชคใหญ่ๆเกิดขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปีแบบฟลุกๆภายใน 2 เดือนนี้ ดวงค้าขายเกี่ยวกับของสวยงาม หรืองานออนไลน์จะสำเร็จมาก

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

  • พ้นเคราะห์ชะตาพลิก ดาวประจำตัวคือดาวอังคาร ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ดาวประจำตัวตกเรือนมรณะ ทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น หมดไฟ หรือทำอะไรก็ไม่ค่อยจะปัง ดวงกำลังจะเปลี่ยนหลัง 19 ตุลาคม ดาวจะเดินออกจากเรือนมรณะ ได้พบหนทางชีวิตใหม่ ได้เริ่มต้นที่ดีกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องรอบคอบ เพราะช่วงนี้ดาวยังเดินวิปริต แต่ดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน ใครที่กำลังค้นคว้าหาโอกาสใหม่ จะเป็นช่วงรอยต่อของชีวิตที่ดีกว่าเดิม ก่อนสิ่งปีคุณจะได้เงินก้อนใหญ่แบบตูมตามเหมือนอัดอั้นมานาน