เงียบอยู่นาน !! "แอมป์" เปิดใจแล้ว ยังรักเหมือนเดิม แต่เคารพการตัดสินใจของ "หยก" !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


  ถือเป็นข่าวด่วนมาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้กับปมรัก3 เศร้าของ3 นักแสดง7 สี หยก ธัญยกันต์ ,แอมป์ พีรวัศ ,พีพี  พัชญา หลังนางร้ายในละครอย่าง"หยก ธัญยกันต์" ออกมาประกาศสะบั้นรักกับแฟนหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ" ทันใดนั้นมวลมหาประชาชนชาวเมียหลวง #ทีมหยก ก็เข้าไปกระหน่ำใส่จนไอจี "พีพี  พัชญา" แทบพัง  พร้อมสาปแช่งต่างๆนาๆ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ที่รุนแรงมากๆเลยทีเดียว

  ล่าสุดบันเทิงเดลินิวส์ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม "แอมป์" ถึงปมเหตุการอวสานรักในครั้งนี้ ได้ความว่า...
       

"ผมยังไม่เห็นข่าวที่หยกไปให้สัมภาษณ์ว่าเขาตัดสินใจเลิกกับ ผมแล้ว ตอนนี้ผมยังรักเขาอยู่นะ ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตั้งแต่ผมให้สัมภาษณ์ไปล่าสุด เรายังไม่ได้คุยกันเลย รวมถึงน้องพีพีผมก็ยังไม่ได้คุย แต่ในเมื่อหยกตัดสินใจแบบนั้น พูดออกไปแบบนั้น ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา ยังไงผมยังเป็นเพื่อนที่รัก และหวังดี ไม่เคยคิดร้าย และผมยังห่วงเขาเหมือนเดิม แต่คงไม่ได้อาลัยอาวรณ์ ถามว่าผมจะง้อเขามั้ย คือผมก็ไม่รู้นะครับ จริง ๆ ผมอยากให้ปล่อยเรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนดีกว่านะ ผมขอยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันจริง ๆ"
      
 "ส่วนที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าผมตอบคำถามสื่อ หรือโพสต์ไอจีไม่ปกป้องเขาตั้งแต่มีเรื่อง ผมยืนยันว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดไงครับ ผมก็พูดตามความจริง คืออยากให้ทุก คนเข้าใจผมด้วย ตลอดเวลา 6 ปีที่เราคบ กันมา ผมเสียดายเวลานะถ้าสุดท้ายเราต้องจบลงแบบนี้ด้วยความเข้าใจผิด เพราะผมรักเขา ที่สำคัญผมเองไม่เคยคบใครนานเท่านี้ มาก่อนเหมือนกัน แต่เราก็ไม่รู้จะง้อยังไง เพราะเสียใจตั้งแต่เขาเข้าใจผิด ผมเสียใจ เสียใจจนไม่รู้จะพูดออกมายังไงว่าผมเสียใจครับ"

 

 

ขอบคุณ บันเทิงเดลินิวส์

เงียบอยู่นาน !! "แอมป์" เปิดใจแล้ว ยังรักเหมือนเดิม แต่เคารพการตัดสินใจของ "หยก" !?