สติกระเจิง!! "เอ๋ เชิญยิ้ม" (ผู้กองสมาร์ท) ปรี่สอยหมัดฟาดหน้าโชเฟอร์แท็กซี่! เดือดขับชนทำลูก-เมียบาดเจ็บ!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

 

 

หวิดสิ้นชื่อซะแล้ว สำหรับดาราตลกชื่อดัง "เอ๋ เชิญยิ้ม" หลังเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุถูกรถแท็กซี่พุ่งชนท้ายรถแวนมิตซูบิชิปาเจโร่ของเจ้าตัวอย่างจัง บนถนนปทุมธานี-นนทบุรี  ส่งผลให้ลูกน้อยวัย 1 ขวบ กระเด็นออกไปจากมือตกไปอยู่ที่เบาะรถ ส่วนด้านภรรยาสาวได้รับบาดเจ็บที่ท้อง

            โดย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ได้ให้การถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ตนเองพร้อมครอบครัวออกมาจากหมู่บ้านชวนชื่น เพื่อมาซื้อนมให้ลูกที่เซเว่นใกล้ ๆ และกำลังยูเทรินรถกลับบ้าน ระหว่างนั้นเห็นเก๋งขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ตนคิดว่าเป็นรถแข่ง จึงไม่ได้หักหลบไปทางไหน จึงถูกชนท้ายรถอย่างแรงทำให้ลูกสาววัย 1 ขวบที่ตนเองอุ้มอยู่กระเด็นออกไปจากมือตกไปอยู่ที่เบาะรถ ส่วนภรรยาเวลานี้กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนก็ได้รับบาดเจ็บที่ท้อง จึงมาตรวจเช็คร่างกายเพราะว่าตนเองเป็นห่วงลูกและภรรยามาก "

           ขณะที่คนขับแท็กซี่คู่กรณีวัย 55 ปี ให้การอ้างว่า ตนขับมาอยู่เลนกลางของถนนมองไม่เห็นว่ารถของ เอ๋ เชิญยิ้ม มาเห็นอีกทีก็เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายอย่างจัง
        
           จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำดาราตลกดัง ถึงกับควันออกหูด้วยความเป็นห่วงภรรยาและลูก วิ่งตรงดิ่งเข้าสอยหมัดใส่หน้าคนขับแท็กซี่ไปถึง 2 หมัดเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.