ตีแสกหน้า"ระบอบทักษิณ"เต็มๆ!! "หมอวรงค์"เย้ย "วัฒนา"ถูกชี้มูลโกงเอื้ออาทร สะท้อน"เครือข่ายทักษิณ" หากินกับคนจน-เอาคนจนมาบังหน้า-แล้วพากันโกง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


ตีแสกหน้า "ระบอบทักษิณ" เต็มๆ!! "หมอวรงค์" เย้ย "วัฒนา" ถูก ป.ป.ช. ชี้มูลโกงบ้านเอื้ออาทร สะท้อน "ระบอบทักษิณ" เอาคนจนมาบังหน้า-หากินมูมมามบนความทุกข์ยากของคนจน ยิ่งโครงการรับจำนำข้าวสมัยยิ่งลักษณ์ยิ่งชัด เอาชาวนามาบังหน้า แต่นำไปสู่มหากาพย์ของการทุจริตที่ยิ่งใหญ่


วันนี้ (15 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ในเฟซบุ๊กของ นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความแสดงคววามเห็นกรณีนายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และแกนนำพรรคเพื่อไทย ถูกป.ป.ช.ชี้มูลความผิด เรื่องบ้านเอื้ออาทร วานนี้ โดยมีใจความที่น่าสนใจว่า

 

 

“ตามที่คณะกรรมการป.ป.ช. มีมติชี้มูล นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กับพวกว่าทุจริตโครงการบ้านเอื้ออาทรที่ผ่านมา ทำให้นึกถึงคำกล่าวของนายวัฒนาว่า ระบอบทักษิณดี ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า ระบอบทักษิณนั้นมักจะเอาคนจนมาบังหน้า เพื่อหาผลประโยชน์ โครงการรับจำนำข้าวสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์ ก็เอาชาวนามาบังหน้า แต่นำไปสู่มหากาพย์ของการทุจริตที่ยิ่งใหญ่มาก ในทำนองเดียวกัน โครงการบ้านเอื้ออาทร สมัยนายวัฒนา เมืองสุข ก็เป็นการนำคนจนมาบังหน้าเช่นกัน จึงไม่แปลกที่นายวัฒนาที่ออกมาบอกว่า ระบอบทักษิณดี” อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์  ระบุ


อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า วันนี้ช่วง 10.00 น. นายวัฒนา เมืองสุข จะเปิดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงกรณีถูก ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดการทุจริตในโครงการบ้านเอื้ออาทรดังกล่าว ที่อาคาร OAI ที่ทำการพรรคเพื่อไทย

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews