หลอกเก่งทั้งลูกพี่ลูกน้อง!แสบ"พ.ต.อ."พา"ปู"หนีแจ้งขอมอบตัววานนี้ สุดท้ายเบี้ยว-ไม่เห็นแม้เงา ปล่อยรอเก้อทั้งสตช.-ศรีวราห์โดนด้วย-สั่งล่าด่วน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

หลอกเก่งทั้งลูกพี่-ลูกน้อง!! แสบ "พ.ต.อ." พา "ปู" หนีแจ้งขอมอบตัวสู้คดีวานนี้ สุดท้ายเบี้ยว-ไม่เห็นแม้เงา เล่นเอารอเก้อทั้ง สตช.  โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ฝ่ายความมั่นคง ถึงกับเตรียมพร้อมรับมอบตัวแต่ก็เก้อไป ทำเอา สน.ปทุมวัน ต้องขอศาล เร่งออกหมายจับในวันนี้


วันนี้ (24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ช่วงเช้า ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ฝ่ายความมั่นคง และทีมงาน ได้เตรียมพร้อมกรณี พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รอง ผบก.น.5) ผู้ต้องหาในคดี เป็นเจ้าพนักงานงานปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มาตรา 157 ขับรถยนต์พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีไป จ.สระแก้ว ไม่ไปฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวของศาลฏีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ได้ติดต่อนัดหมายกับ พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ซึ่งกำกับดูแลคดีนี้ ว่าจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ที่ สตช.ในเวลา 10.00 น.ของวันที่ 22 จึงได้แจ้งต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ซึ่งกำกับดูแลการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว ในการเตรียมพร้อมรับมอบตัว แต่ตลอดทั้งวันปรากฏว่า ไม่มีวี่แวว พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด และไม่แจ้งเหตุผล

 

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า เมื่อถึงเวลานัดหมาย แล้ว  พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ไม่ปรากฏตัว ทางเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อกลับไปมชที่ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ไม่ว่าช่องทางใด ขณะเมื่อตรวจสอบข้อมูลการเดินทางของ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ จากตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากเกรงว่าจะเดินทางออกนอกประเทศ ก็ไม่พบข้อมูลการเดินทางแต่อย่างใด จนเมื่อเวลา 16.00 น.หมดเวลาราชการ  เมื่อ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ไม่เดินทางมาตามนัด พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน จะส่งเรื่องขอศาล พิจารณาออกหมายจับในวันนี้ (24 พ.ย.)  หลังมีพฤติการณ์หลบหนีไม่มารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากให้โอกาศพบพนักงานสอบสวน และมีการออกหมายเรียกไปแล้วถึง 2 ครั้ง